Không gian sống quyết định giá trị dự án Vinhomes Liễu Giai

Vinhomes Metropolis tọa lạc tại trái tim Ba đình của thủ đô hà nội, với tứ giác của trung tâm: Hồ Tây – Hồ Giảng Võ – Hồ Ngọc Khánh – Hồ Thủ Lệ. Trên tuyến đường Kim Mã và Liễu Giai huyết mạch với tổ hợp khách sạn 5 sao trung tâm thương mại hiện đại trong lòng trung tâm của trung tâm. Bên cạnh khu ngoại giao đoàn, và xung quanh là hàng loạt các đại sứ quán lớn. Trên tổ hợp quy mô Vinhomes Metropolis sang trọng, thời thượng hàng đầu, villa và căn hộ siêu đẳng cấp cùng văn phòng hiện đại, trung tâm thương mại sang trọng và trường học uy tín, Vinhomes metroplis mang trong mình sứ mệnh kiến tạo đẳng cấp của một dự án trọng điểm tại vị trí thủ đô của thủ đô.

Vinhomes Metropolis sang trọng, thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế, được trang bị các thiết bị điện tử hàng đầu thế giới như hệ thống điều hòa trung tâm hai chiều, thiết bị vệ sinh cao cấp, các căn hộ Vinhomes Metropolis là sự lựa chọn của cộng đồng thượng lưu. Nơi đây là tổ ấm xứng tầm đẳng cấp cho những người thành đạt.

mặt bằng vinhomes metropolis

Vinhomes Metropolis (ảnh minh họa)

Tiên phong trong phong cách sống mới, tại Vinhomes Metropolis hệ thống tiện ích đầy đủ đi kèm dịch vụ 5* hứa hẹn mang lại cho chủ nhân sự hưởng thụ trọn vẹn giá trị của cuộc sống. Đặc trưng cảnh quan của dự án là ý tưởng vừa đủ sáng tạo cùng với sự kết hợp hài hòa của cây xanh và mặt nước tạo ra những không gian tiện ích liên thông đẻ cộng đồng cư dân tương lai được sống chuẩn cấp.

Với một dự án tại vị trí trung tâm thành phố, đó là điều không phải dễ dàng gì, khi mà nhu cầu sở hữu nhà ở đi cùng với nhu cầu tận hưởng cuộc sống ngày càng phổ biến trong xã hội, việc một dự án chỉ xây dựng lên mà không có hạ tầng, công viên vườn hoa đi kèm sẽ khó mà bán được hàng, nhưng quỹ đất trong nội đô thành phố thì ngày càng bị thu hẹp và đắt đỏ.

Trong khi đó, với một chiến lược đúng đắn, một tầm nhìn dài hạn, chủ đầu tư Vinhomes Liễu Giai vẫn quyết định đầu tư khu đô thị với một mong muốn tạo ra một thành phố xanh thực sự cho những người có nhu cầu cần một không gian sống đúng nghĩa.

Vấn đề vị trí vẫn là yếu tố quan trọng hàng đầu, nhưng xu hướng vài năm trở lại đây, chúng ta có thể nhìn thấy rõ,  người mua nhà hiên nay đang có xu hướng tìm đến các dự án có không gian, có môi trường và cảnh quan tốt, cho dù nó có thể nằm ở khu vực lân cận hoặc ngoại thành. Chính bởi một không gian xanh lý tưởng đó, mà Vinhomes Metropolis Liễu Giai thu hút được đông đảo khách hàng mua để ở và nhà đầu tư, bởi trong tương lai không xa, giá trị đầu tư và sở hữu căn hộ này sẽ tăng lên gấp bội!

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT