5 lý do bạn muốn sở hữu ngay căn hộ Vinhomes Metropolis Liễu Giai

Thời điểm tốt nhất để đầu tư, sở hữu căn hộ Vinhomes Metropolis Liễu Giai là ở giai đoạn tiền dự án, khi giá bán còn đang ổn định và quỹ căn hộ còn đang có nhiều sự lựa chọn cho các khách hàng. Chúng tôi xin đưa ra 5 lý do xứng đáng để khách hàng sở hữu căn hộ Vinhomes Metropolis đẳng cấp ngay hôm nay.

Dự án Vinhomes Metropolis sở hữu vị trí vô cùng đắc địa

Nằm ngay tại số 29 Liễu Giai, Vinhomes Metropolis có lợi thế trung tâm đắc địa, cực kỳ thuận lợi cho các cư dân trong việc di chuyển đến những nơi học tập, làm việc, giải trí trong lòng thành phố. Đối diện dự án là trung tâm thương mại Lotte, dự án cũng rất gần trong bán kính 2km là khu giải trí Quần Ngựa, 4 hồ lớn trong đó có Hồ Tây và các trường đại học đầu ngành như đại học Ngoại Thương, đại học Giao thông vận tải, đại học Luật… và rất nhiều các cơ quan chính trị lớn trong và ngoài nước.

Đây là khu vực sầm uất với dân cư đông đúc, dân trí cao cùng tiềm năng phát triển mạnh mẽ, đặc biệt là nơi ưa thích của các khách hàng nước ngoài đối với việc lựa chọn căn hộ để thuê hoặc sở hữu. Với vị trí đắc địa như vậy, căn hộ Vinhomes Metropolis Liễu Giai xứng đáng là sự lựa chọn đẳng cấp cho khách hàng.

vinhomes liễu giai

vinhomes liễu giai

Thiết kế căn hộ Vinhomes Metropolis Liễu Giai đẳng cấp tinh tế với phong cách sang trọng

Các căn hộ Vinhomes Metropolis Liễu Giai được thiết kế bởi tập đoàn kiến trúc Atkins nổi tiếng thế giới chắc chắn sẽ mang tới những không gian hoàn hảo, xứng tầm với dự án chung cư đẳng cấp. Các căn hộ sẽ được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại, xẻ khe để đón nắng tự nhiên, lưu thông gió tối đa tốt cho sức khoẻ.

Tiện ích phong phú, đồng bộ hiện đại tại Vinhomes Liễu Giai mang tới sự hài lòng cho cư dân

Đối với tất cả các dự án mang thương hiệu Vinhomes, nhất là dự án chung cư cao cấp Vinhomes Liễu Giai, hệ thống tiện ích trong quần thể dự án luôn luôn được chú trọng xây dựng. Các khu vực của trung tâm thương mại, trường học liên cấp quốc tế, phòng khám đa khoa Vinmec, tầng hầm để xe, khu sân chơi thể thao tiêu chuẩn quốc tế,… Tất cả các tiện ích đều nhằm mang đến đời sống toàn diện nhất cho cư dân trong môi trường an toàn, chuyên nghiệp của an ninh đảm bảo.

Chủ đầu tư uy tín là bảo chứng chất lượng và thương hiệu cho dự án

Chủ đầu tư của dự án Vinhomes Metropolis Liễu Giai là tập đoàn Vingroup – tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành nằm trong top 3 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2015. Trong lĩnh vực bất động sản nói riêng, Vingroup với thương hiệu Vinhomes luôn “ghi điểm” bởi những tuân thủ nghiêm ngặt về tiến độ, chất lượng công trình cũng như sự phục vụ chu đáo cho cuộc sống cư dân ngay cả khi dự án đã hoàn thành và đi vào hoạt động. Sự uy tín đến từ thương hiệu chủ đầu tư và chất lượng sản phẩm sẽ là bảo chứng tốt nhất cho dự án, tạo dựng niềm tin bền vững nơi khách hàng.

Cơ hội tốt nhất để đầu tư, sở hữu căn hộ giai đoạn tiền dự án

Đối với các dự án bất động sản nói chung và những dự án của tập đoàn Vingroup nói riêng, cơ hội tốt nhất để đầu tư và sở hữu căn hộ là ở giai đoạn tiền dự án. Khi giá bán của các sản phẩm bất động sản đang có xu hướng tăng, đặt cọc mua căn hộ ngay giai đoạn tiền dự án là cách giúp khách hàng vừa tiết kiệm chi phí, vừa dễ dàng chọn những căn hộ đẹp, tầng đẹp như ý muốn bởi sự cạnh tranh còn chưa nhiều. Đối với dự án Vinhomes Metropolis Liễu Giai – các căn hộ mang không gian sống đẳng cấp, ngay tại thời điểm này, khách hàng có thể gọi điện cho chúng tôi để nhận được những thông tin mới nhất và đặt cọc sớm nhất.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT