Cư dân Vinhomes Metropolis – Cộng đồng giàu có và thành đạt

Bạn muốn mỗi sáng thức dậy đều được ngắm hồ Tây thơ mộng và phố phường nhộn nhịp, rực rỡ sắc màu vào ban đêm tại trung tâm Hà Nội? Bạn muốn mua sắm thỏa thích tại trung tâm thương mại Lotte và nhiều trung tâm thương mại khác chỉ với vài bước chân? Chỉ cần một thao tác đơn giản là đặt mua căn hộ Vinhomes Metropolis Liễu Giai ngay hôm nay để trở thành cư dân của cộng đồng những người giàu có và thành đạt Vinhomes.

Với hàng loạt các dự án phân khúc cao cấp thành công như: Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City, Vinhomes Riverside, Vinhomes Đồng Khởi, Vincom Bà Triệu, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh,… Chủ đầu tư đã vinh danh đón nhận nhiều giải thưởng bất động sản danh giá tầm cỡ quốc tế trong nhiều năm liền, và đặc biệt trong năm 2015 Vinhomes trở thành thương hiệu bất động sản đắt giá nhất Việt Nam do Brand Finance công bố.

Vinhomes Metropolis Liễu Giai

Vinhomes Metropolis Liễu Giai

Thành công nối tiếp thành công, với Metropolis – Dự án “Kim cương” hiếm hoi còn sót lại của tập đoàn Vingroup tại trái tim thủ đô Hà Nội. Đây sẽ là một trong “Át chủ bài” được tập đoàn Vingroup đặt nhiều kỳ vọng về một Khu đô thị Xanh Trung Tâm đẳng cấp nhất. Với quy mô và tầm vóc to lớn mang tầm “sứ mệnh” như vậy, tổng thể thiết kế của dự án Vinhomes Liễu Giai đã được Vingroup “chọn mặt gửi vàng” trao cho những đơn vị thiết kế danh tiếng hàng đầu thế giới hiện nay thực hiện.

Atkins – Đơn vị thiết kế Vinhomes Liễu Giai

Là một trong những tập đoàn tư vấn thiết kế toàn cầu với bề dày kinh nghiệm 75 năm phát triển trên thế giới và 40 năm hoạt động tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Dự kiến Công ty thiết kế Atkins sẽ là đơn vị thiết kế cho Dự án Vinhomes Liễu Giai.

Một số công trình tiêu biểu được thiết kế bởi đơn vị Atkins là: hệ thống tàu điện ngầm tại Dubai, Khách sạn hàng đầu thế giới Burj Al Arab – Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất; Thế vận hội Olympic London 2012; sân bay quốc tế King Abdulaziz,…

Ngoài ra, Tại Việt Nam – Atkins còn là đơn vị tham gia thiết kế tòa nhà Land Mark 81 của dự án Vinhomes Celtral Park. Dự kiến tới khi hoàn thành Đây sẽ là Một trong những tòa nhà cao nhất Việt Nam cũng như TOP 10 toà nhà cao nhất thế giới. Đây cũng là một trong những cơ sở giúp Khách hàng, Nhà Đầu Tư có thể đặt niềm tin vào dự án Vinhomes Liễu Giai ngay thời điểm này.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT