Sức hút của Vinhomes Metropolis Liễu Giai?

Không chỉ được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn địa ốc danh tiếng bậc nhất Việt Nam, Vinhomes Metropolis Liễu Giai còn sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa ngay tại khu đất vàng của trung tâm quận Ba Đình – “thủ phủ” hành chính, kinh tế, văn hóa, chính trị của Hà Nội. Nhờ đó, rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư, đặc biệt là khách nước ngoài.

Riêng đối với Vinhomes liễu giai thực sự là sức hút không thể chối từ. Vinhomes liễu giai với bên tả là Hồ Ngọc Khánh, bên hữu là Hồ Tây, trước mặt là hồ Thủ Lệ, Sau lưng là hồ Giảng Võ và tứ phía là khu nhân sinh đông đúc, có trình độ dân trí cao mang tới nguồn sinh khí tốt. Phải nói rằng, với một vị trí đắc địa và tầm nhìn rộng mở như vậy, Vinhomes Liễu Giai hứa hẹn sẽ mang đến một phong cách sống sang trọng, đẳng cấp hoàn toàn mới.

vinhomes liễu giai

vinhomes liễu giai

Sống tại Vinhomes Liễu Giai, cư dân không chỉ được hưởng từ hệ thống tiện ích đồng bộ từ trường học, phòng khám Vinmec chất lượng quốc tế đến trung tâm thương mại cao cấp mà còn được phục vụ các dịch vụ tại gia 24/7 như: an ninh 24/24, dịch vụ dọn dẹp, giặt là, ẩm thực, đặt vé máy bay, photocopy hay các dịch vụ hỗ trợ kĩ thuật… mà chưa có một khu chung cư cao cấp nào tại Hà Nội có thể đem lại cho khách hàng.

Ngay từ khi bắt đầu ra mắt, Metropolis Liễu Giai đã gây sức hút trên thị trường bất động sản Hà Nội cũng như trên cả nước ở phân khúc căn hộ đẳng cấp. Bởi hơn ai hết, đây là những người thực sự hiểu được giá trị của những căn hộ nằm trong khuôn viên phát triển đồng bộ tại những khu đô thị hiện đại ngang tầm quốc tế. Do đó, ngay từ bây giờ, việc quyết định xuống tiền của các nhà đầu tư sẽ chỉ chú trọng tại những dự án căn hộ có cơ sở hạn tầng đồng bộ rộng rãi, các căn hộ đều có ánh sáng view hồ tây, …

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT