Condotel Phú Quốc – Biểu tượng mới của đảo ngọc

Với mong muốn phát triển các dự án condotel trên khắp đất nước Việt Nam, sắp tới đây, tập đoàn Vingroup sẽ tiếp tục triển khai một dự án căn hộ khách sạn quy mô trên hòn đảo ngọc xinh đẹp Phú Quốc. Với những lợi thế sẵn có của thiên nhiên cùng sự đầu tư đồng bộ về hạ tầng cơ sở, chắc chắn dự án Condotel Vinpearl Phú Quốc sẽ là một trong những biểu tượng mới của Phú Quốc, đem đến cho giới thượng lưu một địa điểm nghỉ dưỡng trên cả tuyệt vời.

Thiết kế cảnh quan Condotel Phú Quốc

Phú Quốc là hòn đảo xinh đẹp và có diện tích lớn nhất của quần thể 22 đảo trên vịnh biển Thái Lan. Được ưu ái nằm trên hòn đảo thơ mộng này, Vinpearl Condotel Phú Quốc vốn dĩ đã mang trong mình cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ tuyệt đẹp. Bên cạnh đó chính là kiến trúc thiết kế kỳ diệu từ bàn tay con người, càng tăng thêm nét độc đáo cho Condotel Phú Quốc.

Condotel Vinpearl Phú Quốc (ảnh minh họa)

Condotel Vinpearl Phú Quốc (ảnh minh họa)

Ngoài ra, bao quanh cả dự án chính là những bãi biển xanh trong và dài cát trắng. Hệ thống cây xanh bao phủ tạo nên một cảnh quan xanh hiếm có bên cạnh biển cả mênh mông. Những trục đường cây xanh trong thiết kế đặc trưng của Condotel Phú Quốc tạo nên bầu không khí trong lành và vô cùng thích hợp cho những chuyến nghỉ dưỡng lý tưởng.

Lợi ích đầu tư và nghỉ dưỡng của condotel phú quốc

Condotel Phú Quốc mang lại lợi ích đầu tư to lớn cho các nhà đầu tư khi lựa chọn. Trước tiên, lợi ích từ hình thức đầu tư Time-share giúp cho khu căn hộ khách sạn này trở thành lựa chọn của nhiều nhà đầu tư. Time-share giúp họ có thể chuyển nhượng, cho thuê lại, hay thậm chí trao quyền thừa kế cho căn hộ, đồng thời nhận một mức lợi nhuận sinh lời vô cùng lớn.

Các căn hộ Vinpearl Condotel Phú Quốc đem lại cho các du khách không chỉ không gian nghỉ dưỡng tràn ngập hơi thở biển, mà còn tạo nên những căn hộ condotel được thiết kế ấn tượng. Cùng khám phá ngay không gian thiết kế của Condotel Phú Quốc để hình dung ra chuyến nghỉ dưỡng trong mơ của mỗi du khách ghé thăm.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT