Tận hưởng cuộc sống đẳng cấp tại Condotel Đà Nẵng

Condotel Đà Nẵng – dự án Condotel nổi trội tại miền Trung, được đầu tư và khai triển bởi tập đoàn Vingroup. Chủ đầu tư Vingroup cam kết mức tỷ suất sinh lời chưa từng có trên thị trường BĐS không nhỏ hơn 10% cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Hằng năm, Đà Nẵng thu hút hàng nghìn lượt khách du lịch trong nước và quốc tế, du lịch đang trở nên hoạt động có thu nhập lớn của thành phố đáng sống nhất Việt Nam.

Tận hưởng cuộc sống sang trọng tại Condotel Đà Nẵng

Căn hộ Condotel thường được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao, đẳng cấp quốc tế, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp của khách hàng. bây giờ, các dự án Condotel đang được khai triển đều được tham mưu và thiết kế bởi các tập đoàn thiết kế nổi danh trên thế giới. Một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế, mang xu hướng đương đại – sang trọng đang có mặt tại Condotel Đà Nẵng.

Qúy khách hàng sẽ có những giờ khắc ngơi nghỉ thư giãn tuyệt bên dòng sông Hàn, ngắm nhìn toàn bộ quang cảnh thị thành Đà Nẵng xinh đẹp và tận hưởng không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp thì Condotel Da Nang sẽ là gợi ý tuyệt dành cho bạn.

Chính sách mua bán Condotel Đà Nẵng

Trên thế giới, mô hình Condotel đã phố biến từ lâu và đang trở nên sản phẩm BĐS xa xỉ mà chỉ có giới đại gia cực sung túc mới có thể sở hữu bởi mức giá của căn hộ Condotel lên tới cả triệu đô la. Tại Việt Nam, mô hình Condotel được biết tới mới một đôi năm trở lại đây sau khi một số dự án Condotel chính thức ra mắt thị trường như: Condotel Nha Trang, Condotel Phú Quốc, Condotel đô thị Hồ Chí Minh, Condotel Hạ Long…đã thu hút đông đảo sự chú ý của công chúng và giới đầu tư. Đặc biệt, mức giá Condotel tương đối phù hợp với khả năng chi trả của nhà đầu tư Việt Nam nhưng vẫn đem tới căn hộ đẳng cấp tại vị trí đắc địa.

Condotel Đà Nẵng được giới chuyên gia nhận định là dự án Condotel hấp dẫn nhất thị trường nhờ hội tụ đầy đủ các yêu tố thuận lợi về vị trí, chủ đầu tư, hệ thống tiện ích…Gía bán căn hộ Condotel Đà Nẵng và chính sách bán hàng liên tiếp được chúng tôi cập nhật tại website http://danangcondotel.vn/ mời quý khách chú ý theo dõi.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT