Mở bán Sapa Jade Hill – Dự án mới sở hữu tiềm năng lớn

Sapa Jade Hill được biết đến là dự án có quy mô và vốn đầu tư lớn nhất tại Sa Pa. Đây còn là dự án duy nhất tại đây được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất vĩnh viễn. Với sự hỗ trợ vay vốn lên tới 50% từ ngân hàng BIDV và cam kết giá trị sinh lời tới 9%, biệt thự Sapa Jade Hill thực sự là sản phẩm đầu tư “ưu việt” nhất trong năm 2016.

Vị trí “móng rồng” của dự án

Sapa Jade Hill sở hữu vị trí “đẹp nhất thành phố Sapa” nên có tiềm năng lớn cho việc phát triển lâu dài và bền vững. Nơi đây tụ hội các tuyến đường giao thông huyết mạch và các điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh Lào Cai.

Từ vị trí dự án, bạn chỉ mất 800m là đã có thể tới phố Tây, dự án liền kề với nhà thờ đá, bản Cát Cát, núi Hàm Rồng, Thung lũng Mường Hoa, Cáp treo Fanxipan chưa đầy 3 km. Bạn cũng rất dễ dàng di chuyển ra cổng trời, thác Bạc, bãi đá cổ  với khoảng cách chỉ từ 3 đến 7km.

Vị trí Sapa Jade Hill tiềm năng du lịch lớn

Vị trí Sapa Jade Hill tiềm năng du lịch lớn

Vẻ đẹp thu hút của biệt thự Sapa Jade Hill

Điểm thu hút các nhà đầu tư còn nằm ở những dãy nhà phố thương mại ấn tượng và nổi bật. Được thiết kế bởi những nhà thiết kế nổi tiếng hàng đầu Châu Âu, nhà phố Sapa Jade Hill mang vẻ đẹp sang trọng, hiện đại nhưng vẫn ẩn mình với vẻ đẹp hoang sơ rất thuần Việt và đặc trưng của thiên nhiên hùng vĩ nơi đây.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng rất chú trọng đến việc lựa chọn các nguyên vật liệu trong xây dựng và thiết kế căn hộ tại dự án. Mọi chi tiết đều được sử dụng vật liệu bền, chịu lực tốt và đạt giá trị thẩm mỹ cao. Trang bị nội thất được chọn cũng phải đảm bảo tiêu chí hài hòa, hợp lý tạo không gian tinh tế và cảm giác thoải mái, bình yên cho người ở.

Sapa còn nổi tiếng với những món ăn độc đáo, đặc biệt là các món nướng đậm chất phố núi, đem đến hững tư vị mới lạ mà bạn không thể tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác. Thông tin mở bán Sapa Jade Hill , quý khách hàng xem thêm tại http://jadehillsapa.vn/

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT