Lý do khiến các gia đình trẻ lựa chọn Vinhomes Smart City

Các gia đình trẻ thường thích một cuộc sống văn minh, đương đại và năng động. hiện giờ khuynh hướng sinh sống các căn hộ chung cư cao tầng thay vì mua nhà đất đang được các gia đình trẻ tuyển lựa ngày càng nhiều. Đối với nhiều gia đình trẻ thì việc mua một căn hộ Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi để sinh sống là lựa chọn lý tưởng.


Dự án Vinhomes Smart City – ảnh minh họa

Vị trí thuận lợi cho việc đi lại

Vinhomes Smart City có vị trí đắc địa trên đường Nguyễn Trãi, thực dân địa giới phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội, đây đây được coi là mảnh đất vàng với rất nhiều ưu điểm thuận tiện. Với vị trí này cư dân sinh sống tại căn hộ hoàn toàn có thể yên tâm di chuyển đến cơ quan làm việc, trường học và bệnh viện lớn của thành thị trên con đường Nguyễn Trãi rộng lớn. Ngoài ra cư dân có thể dễ dàng chuyển di dễ dàng nhờ hệ thống giao thông công cộng bằng xe bus đi qua hàng ngày, phù hợp cho mọi đối tượng. Sinh sống tại nơi đây cư dân không mất thời gian vì tắc đường, không phải vội vàng đón con giờ tan học và không đến trễ cơ quan…

Đảm bảo môi trường sống tốt nhất cho con bạn


Môi trường sống tốt nhất tại Căn hộ Dự án Vinhomes Smart City – ảnh minh họa

Dự án Vinhomes Smart City tụ hội đầy đủ những điều kiện sống tốt nhát để các bé yêu được phát triển một cách toàn diện nhất. Hệ thống trường Vinschool, bệnh viện Vinmec và không gian vui chơi như quảng trường nước, công viên…. Tất cả đều góp phần kiến thiết một môi trường sống khỏe mạnh và đương đại.

Dự án dự định sẽ có 70% dành cho diện tích cây xanh và mặt nước không chỉ tăng thêm tính thẩm mỹ cho tỉnh thành thời đại mới mà còn tạo nên một bầu không khí trong sạch, tươi mát va khoáng đãng. Rất gần với trung tâm thị thành, những cư dân may mắn được sống trong căn hộ Vinhomes Smart City sẽ không phải chịu ảnh hưởng của khói bụi và tiếng ốn của phường phố nội đô.

Dịch vụ tiện nghi, đương đại tại dự án Vinhomes Smart City đạt tiêu chuẩn quốc tế

Đa phần những gia đình trẻ muốn mua chung cư Vinhomes Smart City vì dự án có rất nhiều những tiện ích như trọng tâm thương mại, khu vui chơi, nhà hàng, quán cafe, sảnh Lounge, sân chơi thể thao, phòng tập gym, phòng Spa….. Tất cả đều đáp ứng nhu cầu sống văn minh, đương đại của một gia đình trẻ.

Thiết kế căn hộ độc đáo – sang trọng hợp với giới trẻ


Căn hộ Dự án Vinhomes Smart City – ảnh minh họa

Thiết kế căn hộ tại dự án Vinhomes Smart City hết sức đương đại và tối ưu, hợp với gia đình trẻ, với toàn bộ không gian đều theo hướng mở giúp căn phòng luôn tràn đầy ánh sáng thiên nhiên mang lại cảm giác thư giãn, mát mẻ. Số lượng các phòng được xây dựng tùy theo diện tích từng căn hộ. Các phòng được thiết kế khoa học tận dụng tối đa năng lượng tự nhiên.

Trong cuộc đua của căn hộ cao cấp thì khu thành thị Vinhomes Smart City vẫn là một trong những dự án được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT