Vinhomes Gardenia – Những giá trị sống vượt trội

Bạn sẽ làm gì để gia đình bạn, con cái bạn được sống, học tập và trải nghiệm những điều tốt đẹp nhất ? Rất đơn giản là hãy gia nhập vào cộng đồng cư dân Vinhomes Gardenia Mỹ Đình. Tại đây, bạn không chỉ yên tâm về chất lượng cuộc sống luôn đảm bảo như “thở sạch, ăn sạch, sống sạch”, môi trường giáo dục quốc tế Vinschool, tiện ích y tế Vinmec…mà bạn còn nắm trong tay một tài sản có tiềm năng sinh lời hấp dẫn.

Vinhomes Arcadia – Đón đầu xu hướng căn hộ xanh

Vinhomes Mỹ Đình được thiết kế theo concept “xanh – sạch- cân bằng”, chính vì thế, chủ đầu tư đã dành phần lớn diện tích đất xây dựng cho không gian cây xanh và hồ nước. Đây cũng là xu hướng chung của các căn hộ, biệt thự cao cấp trên thế giới nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu trải nghiệm cuộc sống đích thực của giới thượng lưu.

Dự án Vinhomes Gardenia

Dự án Vinhomes Gardenia

Tuy mật độ xây dựng chỉ khoảng 31%, nhưng các sản phẩm căn hộ tại dự án Vinhomes Gardenia vẫn cực kỳ phong phú cả về số lượng và loại hình. Trong đó, căn hộ nhà phố Shophouse Vinhomes Botanica được coi là điểm sáng mới thu hút được đông đảo các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu vừa ở vừa kinh doanh. Các loại hình căn hộ còn lại cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm và ưu chuộng của khách hàng, đó là biệt thự, liền kề và chung cư cao cấp. Trong khi đó, căn hộ đắt giá Duplex Vinhomes Arcadia được rất nhiều đại gia săn đón bởi thiết kế sang trọng tối ưu và số lượng hạn chế.

66 tiện ích độc đáo

Điểm nhấn đặc biệt tại khu chung cư Vinhomes Gardenia còn nằm ở chuỗi 66 tiện ích dịch vụ đa dạng và mang ý nghĩa thu hút tài lộc và may mắn cho cư dân. Bên cạnh những tiện ích mang thương hiệu nổi tiếng của tập đoàn Vingroup như trường mầm non và tiểu học Vinschool, phòng khám đa khoa Vinmec, siêu thị Vinmart, cư dân còn được trải nghiệm những giây phút thư giãn tuyệt vời tại 10 khu vườn xanh mát, độc đáo với các chức năng riêng, bể bơi trong nhà và ngoài trời, khu mua sắm sầm uất, khu ẩm thực sang trọng…

Khu đô thị phức hợp đẳng cấp Vinhomes Gardenia

Khu đô thị phức hợp đẳng cấp Vinhomes Gardenia

Có thể nói Vinhomes Gardenia Mỹ Đình là một trong những dự án sáng giá nhất tại của ngõ phía Tây Hà Nội. Không chỉ mang đến giá trị sống chất lượng đích thực, phù hợp với những tiêu chí của nhiều gia đình, dự án này còn mang lại cơ hội đầu tư hấp dẫn với tiềm năng sinh lời lớn trong tương lai. Hãy đến với Vinhomes Gardenia để cảm nhận cuộc sống thư giãn và thanh bình, giúp mỗi ngày mới bắt đầu đều tràn trề năng lượng và sức sống.

Xem thông tin ưu đãi mới nhất của chủ đầu tư tại vinhomearcadia.vn

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT