Vũng Tàu: Hút dòng tiền đầu tư BĐS nghỉ dưỡng năm 2016

Mặc dù là một thành phố không phải trung tâm như Sài Gòn nhưng thành phố Vũng Tàu được mệnh danh là một trong những “chốn ăn chơi sa hoa” của các vùng lân cận TPHCM nhờ sở hữu vị trí địa lý thuận lợi cũng như giáp biển Vũng Tàu- một trong những bãi biển đẹp nhất nước ta. Ngoài ra, Vũng Tàu cũng là một trong những địa phương có lượng du khách đông nhất nước ta. Nhiều chủ đầu tư đón đầu xu hướng nghỉ dưỡng nơi đây với nhiều dự án cao cấp, trong đó có The Hamptons Ho Tram.

Với lợi thế gần Tp.HCM, lại có hạ tầng giao thông phát triển, Vũng Tàu ngày càng thu hút nhiều nhà đầu tư bất động sản về đây tìm cơ hội. Tập đoàn Tanzanite International (Singapore)- một trong những nhà đầu tư và phát triển địa ốc lâu năm nắm được xu hướng đầu tư và tiềm năng tại Hồ Tràm đã đầu tư hạ tầng dự án khu du lịch nghỉ dưỡng The Hamptons với diện tích 16,8ha, tổng vốn đầu tư dự kiến là 80 triệu USD.

Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết, từ đầu năm 2015 đến nay, ít nhất đã có 10 dự án bất động sản lớn được cấp giấy chứng nhận đầu tư. Giới đầu tư địa ốc cho rằng, dù là một cái tên ít được nhắc đến nhưng trong vài năm trở lại đây thị trường bất động sản Vũng Tàu khá sôi động, nhất là ở phân khúc bất động sản du lịch vì tỉnh này khá gần với Tp.HCM. Đặc biệt mới đây tuyến cao tốc Tp.HCM – Long Thành – Dầu Giây đã thông xe toàn tuyến, việc di chuyển từ thành phố Tp.HCM về Vũng Tàu chỉ mất khoảng 1,5 giờ đồng hồ.

giao thông từ The Hamptons đi TPHCM

Giao thông từ dự án The Hamptons đi TPHCM

Bên cạnh đó, chủ trương xây dựng siêu dự án Cảng hàng không Quốc tế Long Thành đã được Quốc hội thông qua, tuyến quốc lộ 51 từ Đồng Nai – Vũng Tàu đang được đầu tư mở rộng, … cũng giúp khả năng kết nối giao thông từ các khu vực lân cận đến Vũng Tàu thêm thuận tiện. Chính nhờ đó mà ngày càng có nhiều nhà đầu tư đổ dòng tiền đầu tư của họ vào đây.

Bên cạnh đó, những yếu tố bổ trợ của việc đầu tư hạ tầng đường xá và sân bay giúp kết nối các khu vực có thị trường bất động sản nghỉ dưỡng phát triển với Tp.HCM và Hà Nội, nơi có một nguồn cầu rất lớn về nghỉ dưỡng.

Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh bất động sản cho phép người nước ngoài và Việt kiều mua nhà sẽ có những tác động rất tích cực đến thị trường bất động sản nói chung và thị trường bất động sản nghỉ dưỡng nói riêng. Vì sẽ có một lượng lớn chuyên gia đang sống và làm việc tại Tp.HCM và Việt kiều về nước, tạo ra một làn sóng nhà đầu tư vào thị trường địa ốc tại Vũng Tàu.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT