Tiện ích Vinhomes Bason có gì đặc biệt ?

Vinhomes Ba Son Sài Gòn được dự đoán sẽ là “dự án bom tấn” thứ 2 của tập đoàn Vingroup tại thị trường BĐS TP.HCM, sau khu đô thị Vinhomes Tân Cảng. Với việc kế thừa những tinh hoa của dự án đi trước và phát huy thế mạnh về vị trí “độc tôn” và cảnh quan view sông vô cùng đẹp mắt, khu căn hộ phức hợp Vinhomes Bason có thể sẽ là một công trình có tầm ảnh hưởng rất lớn đối với mọi khách hàng tri thức và thượng lưu.

Quy hoạch khu cảng biển Bason

Theo đồ án quy hoạch chi tiết xây dựng đô thị tỷ lệ 1/500 đã được UBND TP HCM phê duyệt, khu trung tâm phức hợp Sài Gòn – Ba Son được giới hạn bởi sông Sài Gòn, đường Tôn Đức Thắng và Nguyễn Hữu Cảnh. Toàn diện tích quy hoạch khoảng gần 24 ha, trong đó 40% dành cho khu trung tâm tài chính văn phòng, 20% khu ở, còn lại kinh doanh thương mại dịch vụ khách sạn cao cấp.

Quy hoạch khu đô thị Vinhomes Ba Son(Ảnh chỉ mang tính minh họa)

Quy hoạch khu đô thị Vinhomes Ba Son(Ảnh chỉ mang tính minh họa)

Theo đó, khu đô thị Vinhomes Bason ngoài chức năng là một trung tâm phức hợp còn là công trình cao tầng tập trung, đồng bộ về tiện ích xã hội kỹ thuật, phát triển thương mại.

Tiện ích Vinhomes Ba Son đẳng cấp 5*

Thị trường BĐS TP HCM vẫn chưa khỏi “ngỡ ngàng” với hạ tầng tiện ích “khổng lồ” được đầu tư xây dựng tại khu đô thị Vinhomes Central Park, từ không gian sống, sinh hoạt thư giãn, đến vị trí điều cực kỳ thuận lợi cho cư dân kết nối, thỏa sức vui chơi, giải trí đắm mình vào bầu không khí trong lành ngay tại thành phố Sài Gòn. Đây là dự án mang đến không gian sống, làm việc, giải trí cực kỳ hiện đại và đẳng cấp vượt bậc. Vì thế, chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng siêu đô thị Vinhomes Bason ít nhất sẽ trở thành khu phức hợp như thế, thậm chí là hơn thế.

Cảnh quan tuyệt đẹp tại Vinhomes Bason Sài Gòn

Cảnh quan tuyệt đẹp tại Vinhomes Bason Sài Gòn

Kế thừa và phát triển những tinh hoa của dự án đi đầu Vinhomes Central Park, thiết kế căn hộ Vinhomes Bason cũng sẽ được thiết kế theo phong cách hiện đại, thân thiện, đảm bảo sự tiện nghi, an toàn và thẩm mỹ tối đa.

Ngoài ra, với tầm view sông Sài Gòn cực đẹp và thoáng mát, các căn hộ Vinhomes Ba Son đều sở hữu tầm nhìn độc đáo, rộng mở, tận dụng không gian tối đa của thiên nhiên. Các khu căn hộ cao tầng được xây dựng với mật độ cực thấp nhằm đảm bảo độ thông thoáng và kết nối không gian giữa các khu vực bên trong bờ sông Sài Gòn và công viên dọc bờ sông.

Sống tại khu đô thị Vinhomes Bason, mọi cư dân tại dự án Vinhomes Ba Son nói riêng và cư dân thành phố nói chung sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành và mát mẻ cùng kiến trúc cảnh quan thơ mộng tuyệt vời.

Cùng với chuỗi tiện ích 5 sao như: trường học, bệnh viện, phòng tập gym; chuỗi các nhà hàng khách sạn sang trọng, chuỗi công viên ven sông của cả khu Ba Son và khu Tân Cảng, Vinhomes Ba Son hứa hẹn sẽ là một môi trường sống đẳng cấp, hiện đại, hướng đến khu đô thị xứng tầm quốc tế lớn nhất trong khu vực hiện nay.

(Hình ảnh và nội dung được tham khảo từ Internet)

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT