Vinhomes Mễ Trì – Ưu thế vượt trội của liền kề Vinhomes Mễ Trì

Khu liền kề Vinhomes Mễ Trì được xây dựng dựa trên ý tưởng về một cộng đồng cư dân đẳng cấp, hòa đồng và thân thiện. Với thiết kế hiện đại, tối ưu về hướng cửa rất thoáng mát về mùa hè và ấm áp về mùa đông, mỗi căn hộ liền kề tại dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì đều là một sản phẩm độc đáo, phù hợp với yêu cầu của tất cả các khách hàng.

Ưu điểm vượt trội của liền kề Vinhomes Paradise Mễ Trì

Dự án Vinhomes Mễ Trì sở hữu rất nhiều ưu điểm và lợi thế mà các khu căn hộ khác không có được. Cùng với kinh nghiệm và tiềm lực tài chính mạnh mẽ của chủ đầu tư, chắc chắn trong tương lai không xa, khi hoàn thành, khu căn hộ Vinhomes Mễ Trì sẽ là điểm dừng chân lý tưởng nhất không chỉ đối với cư dân nơi đây mà còn với những khách tham quan và những người yêu thích môi trường sống trong lành và xanh mát.

Cảnh quan khu biệt thự liền kề Vinhomes Mễ Trì

Cảnh quan khu biệt thự liền kề Vinhomes Mễ Trì (Ảnh mang tính minh họa)

  • Thiết kế tinh tế, tối ưu: Luôn dẫn đầu xu thế về kiến trúc và phong cách hiện đại trên thế giới, tập đoàn Vingroup luôn mang đến những ý tưởng mới lạ đáp ứng những kỳ vọng của mọi khách hàng, kể cả những người khó tính nhất.
  • Tích hợp nhiều tiện ích: Từ những khu đô thị đã hoàn thành có thể khẳng định, khu biệt thự, liền kề Vinhomes Mễ Trì cũng sẽ hội tụ đầy đủ những tiện ích tối ưu và cao cấp đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và phong cách sống thượng lưu của mọi gia đình.
  • Dự kiến giá hợp lý: Mặc dù chưa có thông tin chính thức từ chủ đầu tư nhưng giá bán căn hộ Vinhomes Mễ Trì dự kiến sẽ rất hợp lý kết hợp với các chương trình ưu đãi linh hoạt sẽ giúp nhiều khách hàng sở hữu các căn liền kề nơi đây một cách dễ dàng.

Liền kề Vinhomes Mễ Trì hưởng lợi từ vị trí

Khu vực Mễ Trì – Mỹ Đình tuy chỉ mới được đầu tư đồng bộ về cơ sở hạ tầng trong vài năm trở lại đây nhưng đã có những thay đổi rất lớn về kết nối giao thông nhờ các tuyến đường huyết mạch như đường vành đai 3, đường đại lộ Thăng Long, đường cao tốc trên không. Đặc biệt là sắp tới đây khi tuyến Metro số 1 đi vào hoạt động sẽ tạo bước ngoặt lớn cho sự phát triển của khu vực này trên tất các lĩnh vực như kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội.

Cú hích về hạ tầng đã khiến khu đô thị Vinhomes Paradise Mễ Trì trở thành một trong những dự án tiềm năng nhất mang lại nhiều lợi ích và giá trị lâu dài cho người sở hữu. Và vì thế sản phẩm biệt thự, liền kề Vinhomes Mễ Trì được dự đoán sẽ là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn trong tương lai.

Liền kề Vinhomes Mễ Trì có kết nối vùng thuận tiện

Liền kề Vinhomes Mễ Trì có kết nối vùng thuận tiện

Xung quanh dự án Vinhomes Mễ Trì hội tụ đầy đủ các tiện ích về giáo dục và các công trình kiến trúc, dịch vụ thương mại lớn như: Đại học Thương Mại, Đại học Quốc Gia Hà Nội, Đại học Sư Phạm Hà Nội, Trung tâm hội nghị quốc gia, khách sạn Mariot, Đại siêu thị Big, sân vận động Mỹ Đình, Cung thể thao và Thiên đường Bảo Sơn…

Thông tin mới nhất về dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì, quý khách hàng xem thêm tại: http://vinhomesmetri.villas/

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT