Sản phẩm tại Vinhomes Gardenia gồm những loại căn hộ nào?

Dự án Vinhomes Gardenia là khu đô thị khép kín lần đầu tiên có mặt tại cửa ngõ phía Tây của tập đoàn Vingroup có đầy đủ các loại hình căn hộ đẳng cấp gồm chung cư, biệt thự, liền kề và shophouse. Đây là một trong những dự án thu hút nhiều nhà đầu tư và khách hàng nhất trong năm mới Bính Thân 2016.

  1. Khu chung cư cao cấp Vinhomes Arcadia

Căn hộ chung cư là một trong những loại hình căn hộ được chờ đón nhất tại dự án Vinhomes Gardenia Mỹ Đình. Được ra mắt lần đầu tiên vào ngày 10/01/2016 với 2 tòa A1, A2 và sắp tới ngày 24/01/2016 là tòa nhà A3, chung cư The Arcadia đã nhận được sự hưởng ứng của gần 2000 khách hàng, trong đó có tới 500 khách hàng đặt mua ngay trong ngày đầu mở bán.

Khu đô thị Vinhomes Gardenia Cầu Diễn

Khu đô thị Vinhomes Gardenia Cầu Diễn

Điểm nhấn của các căn hộ Vinhomes Gardenia Mỹ Đình chính là đa dạng diện tích và kiến trúc căn hộ đáp ứng được nhiều tiêu chí khác nhau của mỗi khách hàng.

  • Loại căn hộ 1 phòng ngủ : Loại hình căn hộ này tuy chỉ có diện tích nhỏ khoảng 55m2 nhưng lại được khá nhiều nhà đầu tư và khách hàng “nhắm tới”. Nguyên nhân là bởi căn hộ này dễ cho thuê và có tính thanh khoản cao, phù hợp với những khách hàng mua để đầu tư hoặc kinh doanh đều rất hiệu quả.
  • Loại căn hộ Duplex : Dù mới được phát triển tại các dự án căn hộ cao cấp ở Việt Nam chưa lâu nhưng loại hình căn hộ này đã được nhiều khách hàng thượng lưu đặc biệt ưu thích. Với thiết kế thông tầng độc đáo cùng tiện nghi cực kỳ sang trọng, các căn Duplex Vinhomes Gardenia được mệnh danh là biệt thự trong lòng chung cư. Diện tích mỗi căn Duplex thường chỉ khoảng 100m2 cho cả 2 tầng và trên 1 tầng chỉ có duy nhất 1 căn Duplex.

Bên cạnh 2 loại hình căn hộ “đắt khách” như trên, chủ đầu tư Vingroup còn phát triển loại căn góc với 4 phòng ngủ để đáp ứng nhu cầu của các gia đình nhiều thành viên hoặc nhiều thế hệ. Ưu điểm lớn nhất của những căn góc này chính là nhiều không gian thoáng mát và tầm view đẹp mắt. Chính vì thế giá của những căn hộ này thường cao hơn một chút so với mặt bằng chung.

Thiết kế căn hộ Vinhomes Arcadia

Thiết kế căn hộ Vinhomes Arcadia

  1. Khu biệt thự, liền kề Vinhomes Botanica

Khu biệt thự liền kề Vinhomes Gardenia được quy hoạch với diện tích 53.291m2. Đây được coi là dòng sản phẩm mang tính đột phá với kiến trúc hiện đại châu Âu đầy sang trọng nhưng vẫn hài hòa với không gian sống đậm chất Việt Nam.

Điểm đặc biệt tại khu biệt thự, liền kề The Botanica chính là quảng trường trung tâm được bố trí vô cùng hợp lý và đẹp mắt. Với hệ thống 10 khu vườn độc đáo với 10 chức năng khác nhau sẽ mang đến những không gian thư giãn và vui chơi giải trí thú vị độc đáo cho mọi cư dân từ người già đến trẻ nhỏ.

  1. Căn hộ Shophouse Vinhomes Gardenia – đầu tư hấp dẫn

Được đông đảo khách hàng quan tâm từ khi chưa ra mắt nên Nhà phố thương mại – Shop House  Vinhomes Gardenia vừa ra hàng đã bán hết. Kết quả của buổi mở bán khu căn hộ thấp tầng The Botanica đã thống kê 100% số căn hộ shophouse được đăng ký đặt mua.

Chắc hẳn những khách hàng may mắn sở hữu được nhà phố Vinhomes Gardenia sẽ rất hài lòng bởi thiết kế hiện đại và sang trọng cùng những tiện ích và dịch vụ cao cấp được bố trí hợp lý trong từng căn hộ, mang đến sự thoải mái nhất cho gia chủ.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT