5 ưu điểm vượt trội của dự án Vinhomes Gardenia

Khu chung cư, biệt thự Vinhomes Botanica mới ra mắt chưa lâu nhưng đã được giới đầu tư và khách hàng quan tâm tìm hiểu và sẵn sàng đăng ký mua căn hộ. Với quy mô xây dựng lên tới 17,6 ha và mức đầu tư lớn 8.500 tỷ đồng, dự án này hiện đang được coi là “đứa con cưng” được Vinhomes cực kỳ ưu ái chăm chút, hứa hẹn sẽ trở thành chốn dừng chân lý tưởng của giới thượng lưu và các doanh nhân thành đạt trong năm 2016.

chung-cu-vinhomes-arcadia

Có rất nhiều lý do để bạn không thể bỏ qua siêu đô thị cao cấp này, điển hình là những ưu điểm vượt trội dưới đây:

Thiết kế Vinhomes Arcadia tinh tế, đa dạng

Khu căn hộ Vinhomes Arcadia được ví như những búp hoa vươn mình để đón ánh sáng bình minh còn khu biệt thự, liền kề, shophouse The Botanica lại được ví như một không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo với những khu vườn sinh thái xanh mát và nên thơ. Kiến trúc các căn hộ tại đây luôn đảm bảo không gian mở thoáng đãng và nhiều ánh sáng tự nhiên. Khu nhà ở Vinhomes Gardenia còn được bố trí hệ thống tiện ích nội khu khép kín và đồng bộ kết hợp với tâm điểm bể bơi tuyệt đẹp dài 50m với hình tượng hoa nhài tây.

thiet-ke-vinhomes-gardenia

Vị trí Vinhomes Gardenia đắc địa

Dự án Vinhomes Gardenia được phân chia rất rõ về các phân khu chức năng chính. Theo đó khu chung cư cao tầng và khu nhà thấp tầng sẽ nằm đối diện nhau qua trục đường lớn Hàm Nghi. Từ vị trí khu đô thị Botanica, cư dân sẽ chỉ mất vài phút đi xe để tới mọi nơi trong thành phố mà không lo bị tắc đường, bởi các tuyến đường huyết machj tại đây đều rộng rãi và thông thoáng. Bên cạnh đó, dự án còn thừa hưởng lợi thế rất lớn từ tuyến cao tốc trên cao Nhổn – Ga Hà Nội, đây cũng là ưu điểm rất lớn tạo nê sức hút của đô thị mới này.

vi-tri-vinhomes-gardenia

Uy tín từ chủ đầu tư

Đã thành công với rất nhiều dự án “siêu khủng” như Vinhomes như: Royal City, Time City, Park Hill, Vinpear Phú Quốc….tập đoàn Vingroup được đánhg giá là một trong những tên tuổi nổi tiếng nhất trên thị trường BĐS không chỉ ở trong nước mà còn được thế giới biết đến. Điều này cũng góp phần không nhỏ mang lại sự tin tưởng và yên tâm cho các khách hàng khi lựa chọn chung cư Vinhomes Gardenia

Tiện ích hiện đại, đẳng cấp

Có thể nói Vinhomes Gardenia là thiên đường nghỉ dưỡng tại trung tâm thủ đô bởi tại đây được tích hợp một số lượng tiện ích “khổng lồ” với 66 dịch vụ tiện ích đẳng cấp và độc đáo. Bên cạnh đó, các nhân viên phục vụ cũng được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp sẽ mang lại sự hài lòng cao nhất cho tất cả cư dân.

tien-ich-vinhomes-gardenia

Thị trường BĐS Việt Nam đã phục hồi và ổn định

Từ cuối năm 2014 trở lại đây, với việc áp dụng chính sách kích cầu và gói hỗ trợ 30.000 tỷ cho người mua nhà, cũng như mở rộng phạm vi ưu đãi cho các khách hàng Việt kiều và người nước ngoài thì thị trường BĐS Hà Nội nói riêng và BĐS Việt Nam nói chung đã có dấu hiệu phục hồi và ổn định. Vì thế, đầu tư vào Vinhomes Gardenia là quyết định đúng đắn mang lại nguồn lợi nhuận chắc chắn và tăng dần theo thời gian.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT