“Nóng” thị trường địa ốc phía Tây Hà Nội

Cửa ngõ phía Tây của Hà Nội trong vài năm trở lại đây đã ghi nhận tốc độ tăng trưởng đáng kinh ngạc về thị trường bất động sản và đà tăng trưởng dường như chưa có dấu hiệu dừng lại. Trong đó, bất động sản khu vực Mỹ Đình đang trỗi dậy và sôi động không thua kém gì khu vực Trung Hòa – Nhân Chính.

“Cơn sốt” mang tên Vinhomes Botanica

Mỹ đình là một trong những khu vực có vị trí khá đắc địa của Hà Nội nói chung và phía Tây thủ đô nói riêng. Theo trục đường Nguyễn Hoàng – Hàm Nghi, Mỹ Đình là khu vực phía Tây liền kề trung tâm hành chính và thương mại đang hình thành dọc theo đường Vành đai 3. Nơi đây, tập trung nhiều trụ sở của các bộ ngành quan trọng như Bộ Nội vụ, Bộ Tài Nguyên – Môi trường, Bộ Khoa học – Công nghệ, Bộ Công an, Tổng cục Hải quan và sắp tới là Bộ Ngoại giao, Kiểm toán Nhà nước.

Cùng với đó là hạ tầng giao thông ở phía Tây ngày càng hoàn thiện, các tuyến đường Hồ Tùng Mậu, Lê Đức Thọ, Hàm Nghi, Nguyễn Cơ Thạch, Phạm Hùng được mở rộng và xây mới, tuyến tàu điện Nhổn – Ga Hà Nội đang được xây dựng.

vinhomes-paradise

Vinhomes Paradise

Cùng với sự phát triển mạnh của hệ thống cơ sở hạ tầng thì mật độ dân cư ở đây lại khá thấp tạo nên tiềm năng và sức hút lớn về BĐS ở Mỹ Đình – Tây Hà Nội. Do đó, thị trường bất động sản khu vực này cũng có sự bứt phá khá ngoạn mục và ngày càng nóng lên khi nhu cầu mua nhà tăng vọt.

Theo khảo sát mới đây của Sàn BĐS An Cư, giá bán biệt thự và nhà liền kề tại một số dự án quanh khu vực Mỹ Đình dao động ở mức từ 100 triệu đến 125 triệu đồng/m2 đất. Các khu vực lân cận hoặc hoặc trong ngõ nhỏ hơn cũng dao động quanh mức 70 triệu đồng/m2 tới 120 triệu đồng/m2.

Mới đây, các nhà đầu tư đất nền, nhà thấp tầng và cả những khách hàng quan tâm tới thị trường nhà ở đang đặc biệt quan tâm tới biệt thự tại dự án Vinhomes Gardenia. Một sản phẩm mới chuẩn bị ra mắt thị trường của chủ đầu tư Vingroup trong năm 2016. Dự án có vị trí vô cùng đắc địa tại khu vực Mỹ Đình- Mễ Trì và được đầu tư phát triển bởi một đơn vị có uy tín trên thị trường địa ốc.

Nhiều nhà đầu tư đang kỳ vọng, với sự thâm nhập của “ông lớn” này, diện mạo cũng như giá trị bất động sản khu vực Mỹ Đình sẽ có tác động không nhỏ và hứa hẹn một sức sống mới cho khu vực Tây Hà Nội. Với kinh nghiệm phát triển những khu đô thị tầm cỡ và sở hữu lợi thế khu đất vàng đắc địa phù hợp với việc kiến tạo môi trường sống trong lành, cao cấp giữa lòng thành phố, Vingroup được kỳ vọng sẽ làm thay đổi diện mạo của thị trường nhà ở khu vực này.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT