Vinhomes Gardenia Cầu Diễn nổi bật với trường liên cấp quốc tế

Nói đến thương hiệu Vinhomes, không thể không nhắc đến trường liên cấp quốc tế – Một trong những trường học chuẩn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam. Tại môi trường giáo dục cao cấp và toàn diện này, cư dân dự án Vinhomes Gardenia Cầu Diễn sẽ hoàn toàn yên tâm về sự phát triển trí tuệ và tâm hồn của con em mình.

tieu-hoc-vinschool

Trường liên cấp quốc tế (Ảnh minh họa)

Với hệ thống giáo dục đồng bộ từ cấp tiểu học đến trung học phổ thông , trường liên cấp tại KĐT Vinhomes Gardenia hướng đến việc đào tạo 5 giá trị cốt lõi cho học sinh đó là : Trí tuệ, Chủ động, Chính trực, Sáng tạo, Hợp lực . Đây là năm yếu tố cốt lõi tạo nên giá trị một con người . Việc đào tạo theo hướng phát triển toàn diện của trường nhằm phát triển chỉ số IQ , theo cách học sinh chủ động nắm bắt kiến thức không thụ động .

Xu hướng giáo dục của thời đại mới

Trong xu hướng hội nhập quốc tế , những thói quen trong việc chạy đua thành tích đang dần trở nên không tốt khi mà học sinh không được chú trọng vào rèn luyện các kỹ năng sống cơ bản.Bên cạnh đó cũng trau dồi phẩm chất đạo đức chính trực công minh ,khơi gợi khả năng sáng tạo của trẻ trên tinh thần đoàn kết tương thân tươn ái với cộng đồng .

Quan điểm của trường quốc tế tại Vinhomes Gardenia là xây dựng một đội ngũ giáo viên có tâm, có tầm và có tài, có nền tảng kiến thức sâu rộng để dìu dắt học trò của mình trên con đường lĩnh hội tri thức nhân loại. Đó sẽ là những người thầy , người cô mến trường , yêu trẻ. Với đội ngũ giáo viên nhiệt tâm với nghề , trường liên cấp tại khu biệt thự Vinhome Gardeniaa phần nào chia sẻ gánh nặng trong việc dạy và học con cái trong gia đình bạn.

tien-ich-vinhomes-my-dinh

Tiện ích tại dự án Vinhomes Gardenia (Ảnh minh họa)

Tại dự án Vinhomes Gardenia, học sinh có thể theo học nội trú tại trường và tham gia vào các hoạt động thể thao , văn hoá , và truy cập vào hệ thống thư viện mở rộng lớn. Cũng như các trường chuyên khác , ở đây cũng sẽ có hệ thống xe buyt đưa đón các cháu đi học và tham gia vào các hoạt động du lịch sôi nổi trong dịp hè .

Với mục tiêu hướng tới cộng đồng, đóng góp cho sự phát triển giáo dục của đất nước, trường liên cấp quốc tế tại khu đô thị Vinhomes Gardenia Cầu Diễn mang trong mình niềm tự hào của thế hệ người Việt trẻ cùng khát vọng vươn xa thế giới, luôn nỗ lực không ngừng ươm mầm tinh hoa, trí tuệ Việt.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT