Biệt thự Vinhomes Paradise – Khởi nguồn của những giấc mơ

Với tổng số khoảng hơn 330 lô Biệt thự – nhà liền kề, Vinhomes Paradise là điểm đến không thể bỏ qua của những khách hàng muốn tận hưởng cuộc sống thượng lưu đẳng cấp. Được thiết kế sang trọng, đẳng cấp và hiện đại, Vinhomes Paradise đang là lựa chọn tối ưu cho những ai thích cuộc sống thanh bình, chan hòa với thiên nhiên.

Nằm trong khuôn viên của dự án Vinhomes Paradise, những căn biệt thự đơn lập là sự kết hợp hoàn hảo của khối kiến trúc thô cứng cùng sự mềm mại của mẹ thiên nhiên đem lại tạo nên một không gian nghỉ dưỡng. Mỗi ngôi biệt thự được bao quanh bởi không gian mở với sân phía trước, vườn phía sau, tiểu cảnh mặt nước cây xanh ôm trọn quanh nhà tạo nên một không gian sống giao hòa với thiên nhiên. Sống trong ngôi biệt thự, bạn có cảm giác như mình đang sống giữa một ốc đảo xanh giữa lòng Thủ đô. Vinhomes Paradise vẫn còn giữ được hởi thở của thiên nhiên vùng đồng bằng Bắc Bộ với hệ thực vật phong phú tốt tươi cùng những cơn gió mát lạnh từ con sông Hồng thổi vào nên không khí vô cùng trong lành và an nhiên.

anh-du-an-vinhomes-paradise

Thiết kế Biệt thự Vinhomes Paradise

Quy hoạch khu biệt thự Vinhomes Paradise Mễ Trì gồm biệt thự, nhà ở thấp tầng, liền kề, nhà vườn với diện tích 69.170m2. Với định hướng phát triển thành một “siêu đô thi” dựa trên nền tảng một cuộc sống gắn kết, hòa quyên với thiên nhiên, biệt thự Vinhomes Paradise dành diện tích tối đa cho các hệ thống công viên cây xanh. Kết hợp với hồ điều hòa được xây dựng tại trung tâm dự án tạo nên không gian sống trong lành cho khu biệt thự Vinhomes Paradise nói riêng và cả khu đô thị nói chung.

Mỗi căn biệt thự Paradise sẽ được thiết kế theo những phong cách khác nhau để khách hàng có thể chọn lựa một căn ưng ý nhất. Mọi chi tiết trong căn nhà từ phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, góc làm việc, góc đọc sách,…đều được chủ đầu tư chăm chút vô cùng tỉ mỉ và kỹ lưỡng.

Cảm nhận chung khi bước vào mỗi căn biệt thự Vinhomes Paradise, ngoài phong cách sang trọng, tinh tế, hài hòa, còn thể hiện rõ đẳng cấp và tầm vóc của chủ sở hữu. Mỗi căn biệt thự tại đây đều là một công trình kiến trúc đem lại tính đột phá thuộc quần thể một khu đô thị kiểu mẫu.

Biệt thự Vinhomes Paradise – Khởi nguồn của những giấc mơ!

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT