Vinhomes Liễu Giai – Đỉnh cao Việt Nam, sánh tầm thế giới

Lấy ý tưởng thiết kế và cảm hứng sáng tạo từ kiến trúc châu Âu hiện đại, dự án Vinhome Central Palace Liễu Giai là một trong những công trình căn hộ cao cấp bậc nhất tại Việt Nam. Với hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, sang trọng cùng độ an toàn tuyệt đối, Vihomes Liễu Giai là lựa chọn lý tưởng nhất cho tất cả mọi người, kể cả những khách hàng khó tính nhất

phoi-canh-vinhomes-lieu-giai

Nằm ngay mặt tiền của tuyến đường được mệnh danh là đẹp nhất Hà Nôi- đường Liễu Giai, chung cư Vinhome Central Palace là ước mơ của không biết bao nhiêu hộ gia đình bởi những giá trị tối ưu mà nó mang lại.

  • Cách Hồ Tây 800m
  • Di chuyễn dễ tới Sân bay Nội Bài chừng 20km
  • Kết nối thuận tiện Quốc lộ 1A, 1B, vành đai 3
  • Thừa hưởng tiện ích đồng bộ xung quanh Hà Nội

Ngoài ra, nơi tọa lạc của dự án cũng là khu vực phát triển sầm uất bậc nhất thủ đô, với quần thể các văn phòng chính phủ, các cơ quan đầu não của cả nước, các công trình kiến trúc có ý nghĩa lịch sử …Tất cả tạo nên một không gian sống hiện đại và đầy màu sắc văn hóa, văn minh cho mọi cư dân Vinhomes Liễu Giai.

Các tiện ích vượt trội của Vinhomes Liễu Giai

Luôn đem lại mức hài lòng cao nhất cho cộng đồng cư dân Vinhomes, chủ đầu tư Vingorup luôn lấy việc đầu tư hạ tầng tiện ích là ưu tiên hàng đầu. Tại Vinhomes Central Palace Liễu Giai, bạn và gia đình sẽ được sống trong môi trường kiến trúc và cảnh quan sang trọng mang đậm phong cách Singapore với 70% diện tích dự án là cây xanh đem lại không gian trong lành tươi mát rất tốt cho sức khỏe gia đình. Ngoài ra, cư dân dự án còn được thừa hưởng các tiện ích cao cấp hàng đầu của hệ thống dịch vụ mang thương hiệu Vinhomes – thương hiệu đắt giá nhất Việt Nam năm 2015 :

  • Trường quốc tế VinSchool : Được các bậc phụ huynh nhận xét là nơi ươm mầm cho đất nước, trường quốc tế VinSchool kết hợp những ưu điểm ưu tú nhất giữa hai nền giáo dục trong nước và quốc tế, đảm bảo chất lượng giảng dạy tốt cho các bé bồi dưỡng kiến thức, nhân phẩm một cách toàn diện nhất.

tien-ich-vinhomes-lieu-giai

  • Phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec: là phòng khám cao cấp thuộc hệ thống Bệnh viện Quốc tế Vinmec. Phòng khám sử dụng các trang thiết bị y tế tiến tiến và hiện đại nhất hiện nay cùng dịch vụ chất lượng và đội ngũ bác sỹ, y tá trình độ cao mang đến sự yên tâm về vấn đề sức khỏe cho mọi gia đình.
  • Khu vui chơi giài trí, thể thao: Chung cư Vinhomes Liễu Giai có đầy đủ các tiện ích vui chơi và rèn luyện sức khỏe cho cả người lớn và trẻ em như phòng tập Gym, Spa, bể bơi và nhiều loại hình vui chơi giải trí đặc sắc khác mang đến sự thư giãn tuyệt vời.
  • Hệ thống an ninh: Hệ thống camara do chính tập đoàn Vingroup quản lý sẽ giám sát 24/24 tại tất cả các điểm trong khu căn hộ cao cấp Vinhomes Liễu Giai đem tới sự an toàn tuyệt đối cho tài sản của các gia chủ.
LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT