Timeshare- đòn bẩy tại phân khúc BĐS nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Villas

Cuối năm 2011, trong lúc thị trường BĐS khó khăn nhất, lần đầu tiên hình thức kinh doanh theo thời gian sở hữu( timeshare) chính thức được giới thiệu đến thị trường Việt Nam với dự án À la Carte Danang Beach (Đà Nẵng): tỷ lệ phân chia là khách hàng 70%, đơn vị quản lý 30% cùng  lựa chọn 1 khoảng thời gian đáng kể để nghỉ ngơi tại căn hộ của mình. Sau 2 năm triển khai, dự án đã bán hết 100% số căn hộ.

Một nhà đầu tư khác của phân khúc BĐS nghỉ dưỡng cũng đặc biệt hào hứng chính là chủ đầu tư Dự án Paradise Đại Lải Resort với mức 83-17.

Chính sự hấp dẫn của Timeshare mà Vingroup quyết định áp dụng cho toàn bộ hệ thống biệt thự Vinpearl Resort & Villas.

Chính sách ưu đãi hấp dẫn của Vinpearl Resort & Villas

Biet-thu-vinpearl-Nha-Trang-Resort-villas-Vung-Me-ve-dem

Theo cam kết từ chủ đầu tư, tất cả những khách hàng khi mua biệt thự tại chuỗi Vinpearl Resort & Villas, bao gồm: Vinpearl Ðà Nẵng Resort & Villas, Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas, Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas, Vinpearl Golf Land Resort & Villas sẽ được đảm bảo khả năng sinh lời tối thiểu 8%/năm trong vòng 10 năm. Tuy nhiên, nếu những dự án khác chủ đầu tư chỉ dám đảm bảo mức lợi tức từ 5-7% và bằng VNĐ thì Vingroup chứng tỏ sức hút của các dự án biệt thự nghỉ dưỡng với mức cam kết lên tới 8% và hoàn toàn bằng USD.

Nhắc tới chính sách ưu đãi của hệ thống Vinpearl Resort & Villas mà không đề cập đến Timeshare thì thật là thiếu sót. Chủ nhân những căn biệt thự chưa có nhu cầu sử dụng có thế tham gia chương trình timeshare hấp dẫn, với mức chia sẻ lợi nhuận cho thuê lên tới 85% thu nhập cho thuê thuần. Ngoài ưu thế vượt trội về lợi nhuận, khi tham gia chương trình cho thuê lại, biệt thự của khách hàng sẽ được bảo dưỡng thường xuyên và luôn ở trong trạng thái 5*. Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng một loạt quyền lợi ưu đãi đặc biệt hấp dẫn khác trên toàn hệ thống ở khắp mọi miền đất nước và quyền nghỉ dưỡng 15 ngày/năm tại bất cứ Vinpearl nào trên toàn hệ thống. Đây thực sự là chính sách ưu đãi khủng, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam và chỉ Vingroup- với uy tín thương hiệu, tài chính mới dám cam kết như vậy.

Cùng với chính sách ưu đãi hấp dẫn, Luật Kinh doanh bất động sản chính thức cho phép người nước ngoài và Việt kiều mua nhà tại Việt Nam có hiệu lực từ 1/7 vừa qua đã đem đến sự sôi động cho thị trường BĐS nghỉ dưỡng.

Qúy khách có nhu cầu tham khảo thông tin chi tiết hay tư vấn về chính sách đầu tư BĐS nghỉ dưỡng kể trên, vui lòng xem tại http://bietthuvinpearl.vn/

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT