BĐS Hà Nội đón hàng loạt dự án “khủng” năm 2015

Thị trường BĐS Hà Nội năm 2015 đã thực sự “bùng nổ” với hàng loạt các dự án chung cư cao cấp có quy mô lớn, tiêu biểu là các dự án HD Mon Hải Đăng City, The Manor Central Park, Imperia Garden…Theo thông báo mới nhất của chủ đầu tư, các dự án này sẽ khuấy động thị trường BĐS khi đồng loạt mở bán căn hộ vào những tháng cuối của năm 2015.

Chung cư Hải Đăng City Mỹ Đình

Dự án HDMon City tọa lạc tại vị trí tuyệt đẹp trong khu đô thị Mỹ Đình, với quy mô 8 héc-ta, tổng vốn đầu tư lên đến 8.353 tỷ đồng, Hải Đăng City là một trong những dự án có số lượng căn hộ khá lớn (trên 2.000 căn hộ).

Dự án HDMon Hải Đăng City Mỹ Đình

Dự án HDMon Hải Đăng City Mỹ Đình

Khu đô thị Hải Đăng Mỹ Đình được chia làm 4 khu, bao gồm :

  • Tòa CT1 có 2 Block cao 30 tầng  – Click xem hình ảnh Tòa CT1 Chung Cư HD Mon City
  • Tòa CT2 có 4 Block cao 27, 33, 39, 45 tầng – Click xem hình ảnh Tòa CT2 Chung Cư HD Mon City
  • Liền kề, biệt thự gồm có 147 lô – Click xem hình ảnh Liền Kề HD Mon City
  • Khu trường học quốc tế Nhật Bản

Các căn hộ HD Mon Hải Đăng Mỹ Đình là sản phẩm khẳng định thương hiệu của chủ đầu tư trên thị trướng BĐS. Chính vì vậy, dự án mang rất nhiều tâm huyết, sự sáng tạo và óc thẩm mỹ của những kiến trúc sư giỏi nhất kết hợp hài hòa với mong muốn của chủ đầu tư tạo nên sự khác biệt và là nơi an cư đáng mơ ước cho mọi khách hàng.

Khu đô thị The Manor Central Park

Khu đô thị The Manor Central Park là dự án được đầu tư với số vốn lên đến hàng chục ngàn tỷ đồng do Bitexco làm chủ đầu tư. Dự án nằm trên diện tích 90 ha thuộc địa bàn phường Đại Kim (quận Hoàng Mai) và xã Thanh Liệt (huyện Thanh Trì). Dự kiến, khu đô thị The Manor sẽ chính thức khởi công vào tháng 10/2015. Sau khi hoàn thành, dự án này sẽ cung cấp cho thị trường khoảng 7.000 căn hộ chung cư và hơn 1.000 nhà thấp tầng.

Phối cảnh tổng thể khu đô thị The Manor Central Park

Hiện chủ đầu tư Bitexco đã hoàn thành giải phóng mặt bằng toàn bộ diện tích của dự án, đền bù cho gần 1.000 đơn vị và hộ gia đình trong khu vực ảnh hưởng thuộc phường Đại Kim và xã Thanh Liệt với tổng chi phí gần 2.000 tỷ đồng.

Dự án Imperia Garden Hà Nội

Imperia Garden Hà Nội là tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp quy mô bậc nhất khu vực Quận Thanh Xuân- Hà Nội, được thiết kế, xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Tổng diện tích xây dựng của dự án 42.159 mét vuông, được phân chia làm các hạng mục khác nhau:

  • Đất dành cho cơ sở hạ tầng giáo dục khoảng 6 nghìn mét vuông.
  • Đất dành cho nhà ở thấp tầng, biệt thự song lập là gần 3.700 mét vuông
  • Diện tích đất dành cho không gian, tiện ích xanh là 1.117 mét vuông.
  • Đất sử dụng vào mục đích thi công các hạng mục, công trình cho văn phòng thương mại dịch vụ là gần 6 nghìn mét vuông.
  • Khu vực nhà ở chung cư cao tầng sẽ có hơn 18 nghìn mét vuông đất xây dựng. Chiều cao tối đa của chung cư tại dự án là 35 tầng.
  • 345 mét vuông là diện tích đất dành cho đường giao thông nội bộ trong dự án.

Chung cư Imperia Garden Hà Nội

Imperia Garden được thiết kế quy mô gần 2.000 căn hộ chưa kể diện tích văn phòng, trung tâm thương mại… Trong tương lai dự án này sẽ đón nhận khoảng 8000 cư dân thường xuyên tham gia sử dụng chung diện tích, mật độ dân số 3m2/ người.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT