Sức hút từ sản phẩm chung cư cao cấp Seasons Avenue!

Được biết đến là dòng sản phẩm cao cấp mang đậm phong cách sinh thái Singapore, chung cư Seasons Avenue là một trong những dự án nổi bật nhất quận Hà Đông. Với những ưu điểm về vị trí và thiết kế căn hộ cùng giá cả hợp lý, Seasons Avenue có sức hút mạnh mẽ đối với tất cả các khách hàng có nhu cầu mua căn hộ.

Chung cư Seasons Avenue Mỗ Lao

Vị trí chung cư Seasons Avenue

Nằm tại khu vực phát triển năng động nhất của quận Hà Đông, ngay trung tâm quần thể đô thị mới Mỗ Lao, dự án Seasons Avenue  có kết nối giao thông vô cùng thuận lợi. Từ vị trí dự án, bạn dễ dàng di chuyển vào trung tâm Hà Nội hoặc khu vực xung quanh theo các trục đường hướng tâm như Tố Hữu (đường Lê Văn Lương kéo dài) hoặc đường Nguyễn Trãi – Ngã Tư Sở. Chung cư Seasons Avenue cũng được bao bọc bởi rất nhiều tiện ích xung quanh, bao gồm :

  • Làng lụa Vạn Phúc nổi tiếng 1000 năm tuổi
  • Hệ thống trường đại học: Học viện An Ninh, Đại Học Kiến Trúc, Học Viện Bưu Chính Viễn thông, ĐH Hà Nội, ĐH Khoa học xã hội và Nhân Văn, ĐH KHTN…
  • Hệ thống bệnh viện: Bệnh viện 103, BV Đa Khoa Hà Đông, BV Bộ Xây Dựng
  • Hệ thống siêu thị: BigC Thăng Long, Metro Hà Đông, Coop-Mart

Vị trí và kết nối chung cư cao cấp Seasons Avenue

Ngoài ra, dự án Seasons Avenue cũng được hưởng lợi từ tuyến tàu điện trên cao Cát Linh – Hà Đông. Trong tương lai, khi tuyến tàu điện này hoàn thành sẽ góp phần rất lớn vào việc rút ngắn thời gian đi lại của cư dân cũng như đẩy mạnh sự phát triển bền vững của quận Hà Đông.

Thiết kế căn hộ Seasons Avenue

Chung cư Seasons Avenue gồm 4 tòa tháp căn hộ cao từ 40 – 41 tầng, trong đó có 4 tầng là khối đế và hơn 37 tầng căn hộ cung cấp cho khách hàng dự tính khoảng hơn 3000 căn hộ  cao cấp. Các căn hộ được thiết  kế từ 2 – 3 phòng ngủ với diện tích từ 70m2 – 105m2 đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng.

Ngoài ra, chủ đầu tư còn rất tỉ mỉ trong từng khâu thiết kế căn hộ Seasons Avenue giúp các căn phòng tận dụng tối đa công năng của ánh sáng và không khí vào căn hộ.

Giá bán căn hộ chung cư Seasons Avenue Mỗ Lao

Giá bán chung cư Seasons Avenue chỉ từ 28 triệu/m2 với tiến độ thanh toán rất linh hoạt, chỉ thanh toán 50% khi nhận nhà.

Chung cư Seasons Avenue Mỗ Lao hiện đang là một trong những dự án tiềm năng nhất quận Hà Đông, sẽ mang lại cho cư dân một môi trường sống tuyệt đẹp, tiện nghi và đẳng cấp.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT