Imperia Garden: Cơ hội đầu tư hấp dẫn

Dự án Khu phức hợp Imperia Garden – 203 Nguyễn Huy Tưởng là tổ hợp văn phòng, chung cư.. thương mại được đầu tư xây dựng tại một trong những vị trí đẹp nhất Quận Thanh Xuân, khu vực đang trên đà phát triển của thủ đô Hà Nội. Dự án hội tụ đầy đủ các tiện ích đẳng cấp, hiện đại và đồng bộ như: Trung tâm mua sắm, khu thương mại, Spa, Gym, trường học quốc tế, bể bơi 4 mùa… đem lại nhiều cơ hội đầu tư cho khách hàng.

phoi-canh-xanh-tai-imperia-garden-ha-noi

Sức hút từ Vị trí

Chung cư Imperia Garden Hà Nội toạ lạc một trong những khu đất vàng của quận Thanh Xuân, thừa hưởng trọn vẹn những liên kết vùng đầy đủ tiện ích nhất, trường mẫu giáo, tiểu học, trung học, đại học chỉ cách có vài chục đến vài trăm mét, chợ Nhân Chính, BigC… Lân cận nhiều chung cư cao cấp, hiện đại như: Thăng Long Number One, Hapulico Complex, Royal City Nguyễn Trãi, Golden Land Nguyễn Trãi ….

vị trí_ Imperia Garden

Căn hộ cao cấp giá chỉ từ 2,3 tỷ đồng/ căn

Theo công bố của chủ đầu tư, Công ty Cổ phần HBI cho biết giá bán chung cư Imperia Garden với căn nhỏ nhất 56 m2 có vào khoảng 2,3 tỷ đồng/ căn. Đây là mức giá khá cạnh tranh đối với một căn hộ cao cấp ngay tại trung tâm thành phố. Với mức giá này, rất nhiều khách hàng mua để ở thấy hài lòng và sẵn sàng bỏ tiền ra để sở hữu.

Imperia Garden được thiết kế với 4 tòa tháp, cao từ 29 đến 37 tầng, quy mô gần 2.000 căn hộ chưa kể diện tích văn phòng, trung tâm thương mại… Với thiết kế thông minh, cân xứng và hiện đại đảm bảo phòng chức năng nào cũng có cửa sổ thông thoáng để đón ánh sáng tự nhiên vào tất cả các góc trong mỗi căn hộ.

Căn hộ Imperia Garden

Đặc biệt, ở Imperia Garden, Khách hàng đều có thể dễ dàng tìm được cho mình những căn hộ phù hợp với đa dạng diện tích 65 m2 – 174 m2, từ 2 – 4 Phòng ngủ, với thiết kế thoáng mát, hợp lý. Giá bán Chung Cư Imperia Garden chỉ từ 2,2 tỷ/ căn, bao gồm cả nội thất cao cấp.

imperia-garden-tien-ich

“N tiện tích” trong 1 dự án

Với 68 dịch vụ tiện ích (Resort trong lòng thành phố) bao gồm: Gym, thể thao, hồ bơi, công viên, spa… Toàn bộ hạ tầng cơ sở và tiện ích của Imperia Garden Hà Nội được khép kín tạo không gian nghỉ ngơi thư giãn, kiến tạo một môi trường sống chất lượng cho cư dân như lời khẳng định của chủ đầu tư: “Giá trị mà Imperia Garden mang đến cho những cư dân tương lai không chỉ đơn thuần là một căn hộ thông thường, đó còn là giá trị và một đẳng cấp sống thật sự khác biệt”.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT