Vpbank cho vay tới 80% giá trị căn hộ khi mua dự án Imperia Garden

Dự án Imperia Garden là tổ hợp văn phòng, nhà ở cao cấp kết hợp dịch vụ thương mại HBI, có vị trí tại số 203 Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Hiện dự án này đang được rất nhiều khách hàng quan tâm không chỉ bởi bởi vị trí đắc địa mà còn bởi rất nhiều ưu điểm khác.

Một trong những ưu điểm lớn của dự án Imperia Garden là được ngân hàng bảo lãnh tiến độ. Đây là lý do khách hàng mua chung cư Imperia Garden rất yên tâm bởi theo Luật Kinh doanh bất động sản (sửa đổi) có hiệu lực từ 1/7/2015, các dự án bất động sản bán nhà ở hình thành trong tương lai phải được bảo lãnh tiến độ bởi ngân hàng thương mại có đủ năng lực để phòng trường hợp chủ đầu tư không bàn giao nhà theo đúng tiến độ cam kết thì ngân hàng có trách nhiệm hoàn trả số tiền ứng trước và các khoản tiền khác cho người mua nhà.

Ngân hàng đứng ra bảo lãnh cho Imperia Garden là Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank). Không chỉ là đơn vị bảo lãnh tiến độ, VPBank còn là đối tác bảo trợ vốn để triển khai xây dựng dự án, đồng thời cho khách hàng mua căn hộ vay vốn nếu có nhu cầu.

Theo đó, những khách hàng có nhu cầu vay mua căn hộ Imperia Garden sẽ được hỗ trợ thời gian vay tối đa lên đến 25 năm, được hưởng mức lãi suất ưu đãi từ 6,9-7,9%/năm trong 1-2 năm đầu. Ngoài ra, khách hàng có thể vay tới 80% giá trị căn hộ nếu tài sản đảm bảo hình thành từ vốn vay, còn nếu bổ sung thêm tài sản đảm bảo bằng bất động sản khác thì có thể vay tới 100% giá trị hợp đồng mua bán.

Chủ đầu tư Imperia Garden Hà Nội luôn mong muốn được hỗ trợ tốt nhất cho tất cả các khách hàng, mang đến cho họ một cuộc sống tiện nghi, an lành và hạnh phúc.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT