So sánh chung cư Hòa Bình Green City và chung cư New Skyline

Chung cư Hòa Bình Green City và chung cư New Skyline là 2 dự án nổi bật tại quận Hà Đông, Hà Nội. Không chỉ có vị trí đắc địa, được thi công bởi thương hiệu chủ đầu tư uy tín, đảm bảo tiến độ mà phong cách thiết kế cùng hệ thống tiện ích của 2 dự án đã tạo nên ưu thế vượt trội, thu hút lượng lớn khách hàng quan tâm. Hãy cùng chúng tôi nhìn lại những ưu điểm nổi bật của hai dự án chung cư này nhé!

1, Vị trí dự án

Chung cư Hòa Bình Green City nằm trên tuyến giao thông huyết mạch vào trung tâm thành phố. Chỉ cách hồ Hoàn Kiếm 3.5km về phía Nam, cách bờ Đông Sông Hồng 0.5km, dễ dàng kết nối với các tuyến Phố: Yên Phụ, Trần Quang Khải, Trần Khánh dư, Nguyễn Khoái… Ngoài ra, từ dự án quý khách có thể dễ dàng kế nối với nhiều trục đường giao thông quan trọng của Hà Nội, cũng như tiếp cận các tiện ích xã hội như: trường học, bệnh viên, công viên, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại…

Vi-tri-chung-cu-Hoa-Binh-Green-City

Vị trí chung cư Hòa Bình Green City

vi-tri-chung-cu-new-skyline

Vị trí chung cư New Skyline

Tương tự như chung cư Hòa Bình Green City, chung cư New Skyline cũng có vị trí đắc địa không kém: CC2, Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội. Đây là khu đất vàng nằm ngay trong khu đô thị Văn Quán Hà Đông, giữa quần thể thiên nhiên cây xanh, hồ nước và công viên, tiếp giáp các tuyến đường giao thông quan trọng như Nguyễn Trãi, 19/5, Nguyễn Khuyến.

2, Thiết kế căn hộ

Chung cư Hòa Bình Green City và chung cư New Skyline đều có đặc điểm chung khi thiết kế với 2 tòa căn hộ cao tầng, dạng tháp đôi:

Hòa Bình Green City gồm 2 tòa tháp A và tháp B, Mỗi sàn được thiết kế gồm 32 căn hộ, chia làm 2 nguyên đơn mỗi nguyên đơn gồm 16 căn, đánh số từ 1-17 và không có căn số 13 và không có tầng 13.

chung-cu-hoa-binh-green-city-can-ho- mau

Căn hộ mẫu chung cư Hòa Bình Green City

Căn hộ chung cư Hòa Bình Green City được thiết kế tinh tế, thông thoáng, đảm bảo tất cả các phòng trong mọi căn hộ, kể cả phòng bếp, đều tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên và gió trời. Vách kính 3 lớp Double Glazing Glass giúp cách âm cách nhiệt và cản tia cực tím, đồng thời tiết kiệm năng lượng. Thiết bị chiếu sáng sử dụng hệ thống đèn LED tiết kiệm điện. Dự án được thi công dựa trên công nghệ tường chịu lực, sàn chịu lực nên giảm bớt được cột trong tòa nhà, giúp cho diện tích sử dụng trong nhà được tận dụng và nâng cao tính thẩm mỹ trong thiết kế.

Điểm độc đáo của căn hộ Hòa Bình Green City là có thành lan can, các thiết bị của nhà vệ sinh đều được dát vàng. Sảnh căn hộ và sàn nhà vệ sinh được lát đá marble.

Trong khi đó, tổ hợp chung cư New Skyline gồm 2 tòa cao 36 tầng nổi và 2 tầng hầm, thiết kế dạng tháp đôi với khối đế 6 tầng:

can-ho-new-skyline-van-quan

Căn hộ mẫu chung cư New Skyline

Tầng 1 – tầng 3: thiết kế siêu thị thương mại.

Tầng 4 – tầng 6: là khu vực văn phòng cho thuê, tầng 6 có hệ thống bar, bể bơi 4 mùa…

Tầng 7 đến tầng 36: là khu vực căn hộ cao cấp (383 căn).

Đặc biệt, 2 tòa tháp dự án chung cư New Skyline thông tầng tại tầng 7, tầng 15 và tầng 36 mang đến phong cách sống mới mẻ, hiện đại. Tầng 15 còn là  khu thể thao,sinh hoạt cộng đồng, không gian vườn treo.

Căn hộ New Skyline được thiết kế với tiêu chuẩn cao, thông thoáng tự nhiên, 2-3 mặt thoáng với diện tích căn hộ chung cư New Skyline từ 104.4-268.7m2.

3, Hệ thống tiện ích

chua-tam-linh-tai-hoa-binh-green-city

Chùa Tâm linh tại Hòa Bình Green City

Hòa Bình Green City và chung cư New Skyline đều mang đến cho cư dân hệ thống tiện ích đẳng cấp và vượt trội cả về y tế, giáo dục, sức khỏe siêu thị, ngân hàng,… Tuy nhiên, tại chung cư Hòa Bình Green City lại có điểm độc đáo: chùa tâm linh và sân golf mini trên tầng thượng của tòa nhà, đem đến những giá trị sống hiện đại mà gần gũi với thiên nhiên.

Hiện tại sản phẩm tại 2 dự án đang được chính thức mở bán, quý khách có nhu cầu mua bán chung cư Hòa Bình Green City hay chung cư New Skyline vui lòng liên hệ: HOTLINE 0965 85 56 85

 

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT