Biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Premium Phú Quốc

Vinpearl Premium Phú Quốc là một trong 4 dự án biệt thự nghỉ dưỡng do Vingroup làm chủ đầu tư và quản lý. Với thiết kế theo phong cách tân cổ điển lãng mạn, lại tận dụng triệt để những ưu thế thiên nhiên cùng tổ hợp biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng, tiện ích và dịch vụ đẳng cấp, chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm khó quên.

Phoi-canh-sanh-Vinpearl-Phu-Quoc

Tổng quan dự án

Biệt thự Vinpearl Premium Phú Quốc được thiết kế theo phong cách tân cổ điển nằm trải dọc bãi biển hoang sơ Bãi Dài – Phú Quốc, thuộc quần thể Khu du lịch Vinpearl Phú Quốc bao gồm tổ hợp gồm 02 khách sạn 5 sao Vinpearl Resort Phú Quốc và Vinpearl Premium Phú Quốc với các phòng từ cao cấp đến thượng hạng cùng những căn biệt thự đẳng cấp, tổ hợp sân golf 27 lỗ tiêu chuẩn quốc tế và công viên vui chơi giải trí Vinpearl Land tầm cỡ khu vực.

Thiết kế biệt thự Vinpearl Premium Phú Quốc

Hệ thống biệt thự Vinpearl Premium Phú Quốc bao gồm những căn biệt thự với tầm nhìn ngoạn mục hướng biển hoặc hướng sân golf, mang đến cho chủ nhân một không gian sống thượng lưu và gần gũi với thiên nhiên:

Diện tích từ 376m2 – 1470m2 với thiết kế 2-4 phòng ngủ. Chi tiết diện tích các biệt thự:

Thông tin chi tiết thiết kế biệt thự Vinpearl Premium Phú Quốc

  • Biệt thự 1 tầng – 2 phòng ngủ diện tích 289.66m2(1 tầng – Không bao gồm diện tích vườn). Diện tích sàn: 186.3m2, Thông thủy: 174.2m2. Diện tích các công trình phụ trợ 79.82m2.
  • Biệt thự 2 tầng – 3 phòng ngủ diện tích 369.92m2 (1 tầng – Không bao gồm diện tích vườn). Diện tích sàn: 280.2m2, Thông thủy: 260.3m2. Diện tích các công trình phụ trợ: 89.72m2.
  • Biệt thự 2 tầng – 4 phòng ngủ diện tích 464.51m2 (1 tầng – Không bao gồm diện tích vườn). Diện tích sàn: 321.4m2, Thông thủy: 299.9m2. Diện tích các công trình phụ trợ: 143.11m2.
Mat-bang-dien-hinh-biet-thuVinpearl-Premium-Phu-Quoc-2tang-4ngu

Mặt bằng điển hình Biệt thự 2 tầng – 4 phòng ngủ diện tích 464.51m2

Hệ thống tiện ích toàn diện và vượt trội           

Tiếp nối thành công rực rỡ của người anh em Nha Trang, Công viên vui chơi giải trí Vinpearl Land Phú Quốc với quy mô 170.000m2 mang tới du khách những trò chơi thú vị, độc đáo và các chương trình biểu diễn nghệ thuật hấp dẫn hàng ngày.

Bên cạnh những mô hình vui chơi giải trí đã được khách hàng đón nhận và yêu thích như Thủy cung, Sân khấu biểu diễn Nhạc nước & Cá heo hay những trò chơi cảm giác mạnh hấp dẫn như Xe điện đụng, Đu quay thú nhún,.. Công viên vui chơi giải trí Vinpearl Land Phú Quốc nay đầu tư thêm hàng loạt những hạng mục giải trí mới không thể bỏ qua như Đĩa bay, Đĩa quay siêu tốc,… hứa hẹn sẽ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu giải trí của khách hàng.

Công viên nước Vinpearl Land Phú Quốc là tổ hợp bao gồm bãi tắm và hàng loạt các trò chơi dưới nước thú vị, vui nhộn tạo cảm giác mạnh dành cho mọi lứa tuổi. Giữa không gian bao la của nước, bạn sẽ đốt cháy năng lượng của mình với những trò chơi, những trải nghiệm, những niềm vui bất tận.

Được đầu tư xây dựng và quản lý bởi Tập đoàn Vingroup – Tập đoàn Bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, biệt thự trong dự án Vinpearl Premium Phú Quốc sẽ tạo thành điểm nhấn kiến trúc và một khu du lịch nghỉ dưỡng ấn tượng cho Đặc khu kinh tế Phú Quốc, và mang tới cho bạn cơ hội sở hữu những căn biệt thự đẳng cấp cũng như cơ hội tận hưởng những kỳ nghỉ riêng tư, thư giãn tuyệt đối. Qúy khách có nhu cầu tìm hiểu thông tin hay mua bán Vinpearl Premium Phú Quốc, vui lòng liên hệ: HOTLINE 0965 85 56 85 hoặc http://vinpearlpremiumphuquoc.vn/

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT