Chính sách ưu đãi và hỗ trợ mua căn hộ Imperia Garden Hà Nội

Ngày 25/07/2015 vừa qua, Tại Hà Nội đã diễn ra Lễ mở bán chính thức tổ hợp căn hộ, biệt thự song lập và khu phức hợp khép kín Imperia Garden Hà Nội.

Dự án do Công ty Cổ phần HBI làm chủ đầu tư và khởi công từ tháng 1/2015. Ra mắt thị trường từ tháng 5/2015, Imperia Garden đã thu hút sự quan tâm của khách hàng bởi mô hình “Vườn trong phố” độc đáo. Với vị trí nằm tại hai mặt tiền là Nguyễn Huy Tưởng và Nguyễn Tuân của quận Thanh Xuân, dự án Imperia Garden được xây dựng trên diện tích khoảng 42.000m2, trong đó diện tích khoảng xanh, cảnh quan, khu tiện ích và giáo dục là hơn 10.000m2.

ảnh lễ mở bán

Khách hàng tham dự buổi lễ mở bán căn hộ Imperia Garden

Theo công bố của chủ đầu tư, ngay ngày đầu mở bán đã có hơn 500 căn hộ được giao dịch thành công. Đây là một con số vô cùng ấn tượng với phân khúc căn hộ cao cấp tại thời điểm này.

Chung cư Imperia Garden có diện tích đa dạng từ 66,1m2 đến 120m2 và thiết kế linh hoạt từ 2 – 4 phòng ngủ với mức giá chỉ từ 2,3 tỷ đồng cho một căn hộ cao cấp nằm ngay trung tâm Thủ đô. Đây là một trong những dự án tiên phong được bảo lãnh tiến độ bởi Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng – VPBank. Đồng thời cũng là một trong những dự án được chủ đầu tư đi đầu cam kết bàn giao căn hộ mới nhận thanh toán hoàn tất từ khách hàng. ​

phong-ngu-can-ho-imperia-garden

Thiết kế Phòng ngủ Imperia Garden

Đồng thời, chủ đầu tư dự án là Công ty Cổ phần HBI cũng là một trong những Chủ Đầu Tư đi đầu cam kết bàn giao căn hộ mới nhận thanh toán hoàn tất từ khách hàng. Với một giải pháp tài chính đáp ứng đa dạng khả năng chi trả của khách hàng với tiến độ thanh toán linh hoạt được chia thành 8 đợt. Khách hàng chỉ cần thanh toán 95% giá trị đến thời điểm nhận bàn giao căn hộ. 5% còn lại khách hàng chỉ phải thanh toán khi Chủ đầu tư bàn giao giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ.

Ngoài ra, Chủ đầu tư còn có chính sách chiết khấu vượt trội lên tới 8,5% dành cho các khách hàng có khả năng thanh toán trước hạn khu mua chung cư Imperia Garden. Đối với những khách hàng có nhu cầu vay tài chính, VPBank sẽ hỗ trợ cho vay với chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho dự án Imperia Garden. Cụ thể, VPBank sẽ cho vay tới 80% giá trị căn hộ với lãi suất chỉ từ 6.9% và được ân hạn nợ gốc trong 2 năm đầu tiên. Chính sách ưu đãi này từ VPBank sẽ giúp nhiều khách hàng, đặc biệt là những hộ gia đình trẻ, công chức…

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT