BWP Sapphire Ha Long khuấy động thị trường bật động sản thế nào?

Từ khi xuất hiện dự án BWP Sapphire Ha Long, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đã thực sự bước sang một trang mới. Sự khuấy động náo nhiệt mà dự án này tạo nên đã thực sự thu hút sự quan tâm của tất cả giới đầu tư. Những nhà đầu tư thông thái khó lòng có thể bỏ qua một dự án đẳng cấp và giàu sức hút như vậy!

Chủ đầu tư danh giá, đơn vị vận hành đẳng cấp

DOJILAND là chủ đầu tư đầy tiềm lực của dự án Best Western Premier Sapphire Ha Long. Không cần nói nhiều, uy tín và tiềm lực mạnh mẽ về tài chính của chủ đầu tư này đã được khẳng định và là cơ sở cho niềm tin của giới đầu tư vào chất lượng của dự án này.

Hơn nữa, chủ đầu tư DOJILAND còn thể hiện tầm nhìn thông thái của mình khi bắt tay hợp tác với đơn vị vận hành Best Western. Đây là đơn vị vận hành chuẩn 5 sao quốc tế, khẳng định được chất lượng hoạt động của mình trên toàn cầu. Sự vận hành bài bản của đơn vị này chắc chắn sẽ mang đến cho dự án một công suất vận hành rất lớn. Đó cũng là cơ sở vững chắc cho tiềm năng tăng giá của các căn hộ nghỉ dưỡng trong tương lai và cơ hội sở hữu những khối lợi nhuận “kếch xù”.

BWP Sapphire Ha Long

Dự án BWP Sapphire Ha Long

Vị trí đắt giá, hiếm có trên thị trường

Không chỉ nằm trên cung đường vàng tại khu vực Bến Đoan, BWP Sapphire Ha Long còn nằm sát bờ Vịnh Hạ Long và sở hữu một tầm view đắt giá, hiếm có trên thị trường. Thị trường bất động sản Hạ Long bị khuấy động náo nhiệt đến vậy cũng là bởi vị trí kim cương mà dự án này sở hữu.

Từ tất cả các căn hộ nơi đây, cư dân, du khách đều có thể ngắm trọn vẹn toàn bộ thắng cảnh Vịnh Hạ Long. Trong tầm mắt của mình, du khách còn có thể ngắm nhìn núi Bài Thơ, cáp treo Nữ Hoàng hay toàn cảnh cây cầu Bãi Cháy, toàn cảnh thành phố Hạ Long…

Vị trí độc tôn mà dự ánsở hữu còn kết nối giao thông vô cùng thuận tiện. Từ đây, du khách dễ dàng kết nối tới hầm vượt biển Cửa Lục hay cao tốc Hà Nội – Quảng Ninh… Nếu có nhu cầu tới các khu trung tâm thành phố hay các khu vui chơi giải trí trong thành phố, du khách cũng di chuyển rất nhanh chóng chỉ trong vài một vài phút.

Tiện ích xứng tầm đẳng cấp quốc tế

Cảm hứng từ biển cả, mang thông điệp yêu thương của đại dương, toàn bộ dự án BWP Sapphire Ha Long được thiết kế một cách ấn tượng. Vừa gần gũi với thiên nhiên, thân thiện với con người, các căn hộ lại toát lên vẻ sang trọng, đài các và quý phái. Hơn nữa, chủ đầu tư đã thiết kế những căn hộ với đa dạng diện tích, phù hợp cho đa dạng nhu cầu nghỉ dưỡng của khách hàng, từ nhóm bạn, đôi bạn cho tới cả gia đình…

Đặc biệt, hệ thống tiện ích được thiết kế trong mỗi căn phòng thực sự xứng tầm thế giới, đáp ứng các tiêu chuẩn cao cấp. Những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời chắc chắn sẽ đến với mỗi du khách tới nghỉ dưỡng tại BWP Sapphire Ha Long. Hệ thống cửa kính lớn cùng không gian mở, giao hòa với thiên nhiên mang đến cho du khách cảm giác thoáng đãng, trong lành.

Hơn nữa, 100% các trang thiết bị nội thất tại mỗi căn hộ đều đến từ các thương hiệu nội thất hàng đầu thế giới nên mang lại sự hiện đại, tiện nghi cho mọi du khách tới đây.

Nắm bắt tiềm năng phát triển du lịch của thành phố biển Hạ Long, khai thác tối đa những lợi thế mà dự án BWP Sapphire Ha Long sở hữu, giới đầu tư thông thái đã lựa chọn dự án này như một sự lựa chọn tối ưu. Vì thế, dự án này được giới chuyên gia nhận định sẽ tiếp tục khuấy động thị trường bất động sản miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung trong thời gian tới.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT