Đơn vị quản lý quốc tế tại BWP Sapphire Hạ Long

BWP Sapphire Hạ Long là một dự án bất động sản nghỉ dưỡng vô cùng khác biệt. Đây là siêu phẩm của chủ đầu tư Dojiland và được vận hành bởi Best Western tại Hạ Long. Sự hợp tác chiến lược giữa hai đơn vị danh tiếng này được kỳ vọng sẽ mở ra một kỷ nguyên mới cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại thành phố biển Hạ Long.

Cú bắt tay thế kỷ giữa hai “ông lớn”

Dojiland là thành viên của tập đoàn vàng bạc đá quý Doji. Với tiềm lực tài chính hùng mạnh và kinh nghiệm dày dặn trong việc phát triển các dự án bất động sản lớn, Dojiland đã và đang làm thay đổi thị trường bất động sản thành phố Hạ Long theo hướng tích cực hơn, sôi động hơn, mở ra kênh đầu tư hấp dẫn, thu hút các nhà đầu tư đổ dồn về đây. Đầu tháng 10/2018, Dojiland đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác với đơn vị quản lý khách sạn danh tiếng bậc nhất thế giới – Best Western. Theo đó, Best Western Premier sẽ trở thành đơn vị phát triển và vận hành BWP Sapphire Hạ Long – dự án bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp bên bờ vịnh Hạ Long. Với sự hợp tác chiến lược này, Best Western hứa hẹn sẽ mang đến những dịch vụ lưu trú đạt chuẩn 5 sao cho dự án, mang đến một không gian nghỉ dưỡng đạt chuẩn quốc tế cho quý khách hàng.

best-western-premier-sapphire-ha-long

Toàn cảnh BWP Sapphire Hạ Long

Đơn vị quản lý quốc tế, bảo chứng cho tỷ suất sinh lời

Không chỉ hứa hẹn mang đến những dịch vụ lưu trú đạt chuẩn 5 sao cao cấp, sự hiện diện của đơn vị quản lý quốc tế còn là bảo chứng cho tỷ suất sinh lời tại dự án BWP Sapphire Hạ Long. Với bề dày kinh nghiệm, quản lý chuyên nghiệp và danh tiếng lẫy lừng trong việc vận hành và quản lý khách sạn, Best Western Premier chắc chắn sẽ trở thành yếu tố thu hút nguồn khách hàng dồi dào, đảm bảo công suất khai thác phòng luôn đạt mức cao, giúp các nhà đầu tư hoàn toàn có thể an tâm vào tỷ lệ lấp phòng và mức lợi nhuận đạt được qua các năm. Chính bởi vậy, dự án đã tạo ra sự khác biệt, thu hút lượng lớn các nhà đầu tư rót vốn vào dự án này.

Best Western Premier – Ngọc sáng giữa thành phố biển

BWP Sapphire Hạ Long là dự án bất động sản nghỉ dưỡng sở hữu nhiều lợi thế cạnh tranh vượt trội, được ví như viên ngọc giữa thành phố biển Hạ Long. Không chỉ sở hữu chủ đầu tư danh tiếng, đơn vị quản lý vận hành quốc tế, dự án còn sở hữu hình thức sở hữu lâu dài. Đây cũng là một pháp lý vững chắc cho việc sở hữu tài sản, giúp quý khách có thể dễ dàng chuyển nhượng, làm tài sản kế thừa. Đặc biệt, với vị trí tọa lạc đắc địa ven vịnh Hạ Long đã mang đến cho dự án tầm view đắt giá, ngắm trọn vẻ đẹp của kỳ quan thiên nhiên thế giới, tạo nên không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo, thu hút mọi du khách trong và ngoài nước đến lưu trú. Ngoài ra, do sở hữu 2 mặt đường lớn là Bao biển Dragon Bay và đường Trần Quốc Nghiễn, nên quý khách lưu trú tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến mọi điểm đến du lịch nổi tiếng khác của tỉnh Quảng Ninh.

Hiện tại, quý khách hàng đầu tư vào Condotel Việt Nam tại BWP Sapphire Hạ Long sẽ nhận được chính sách bán hàng với nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn như: mức chiết khấu cao, mức chia sẻ lợi nhuận hấp dẫn lên đến 85%, vay vốn tới 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0%…tạo điều kiện lý tưởng cho quý khách hàng sở hữu căn hộ ưng ý nhất tại siêu phẩm bất động sản nghỉ dưỡng có 1 – 0 – 2 này.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT