Scenia Bay Nha Trang – Đầu tư ngắn hạn hay dài hạn đều hợp lý

Là một trong những sản phẩm đầu tư sáng giá nhất thị trường, Scenia Bay Nha Trang được mọi khách hàng trên cả nước chú ý và mong muốn được sở hữu. Trong đó, rất nhiều người lựa chọn hình thức đầu tư ngắn hạn (lướt sóng) để nhận lợi nhuận chênh lệch nhưng cũng không ít khách hàng tin tưởng vào quyết định đầu tư dài hạn tại dự án này.

Scenia Bay Nha Trang phù hợp đầu tư ngắn hạn

Khách hàng có nhu cầu đầu tư ngắn hạn hầu hết đều có nguồn tiền nhàn rỗi không quá ổn định và luôn muốn xoay vòng vốn một cách nhanh nhất. Chính vì thế, họ thường có xu hướng lựa chọn những dự án có tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai gần.

Tại dự án Scenia Bay Nha Trang, tiềm năng này được thể hiện vô cùng rõ nét khi mà tòa tháp 40 tầng của chủ đầu tư Nam Tiến nằm kề ngay bên biển với cảnh quan vô cùng thơ mộng và thoáng đãng. Nơi đây là chốn dừng chân lý tưởng cho hành trình nghỉ dưỡng của giới thượng lưu với chỉ cần mở cửa sổ ra là cả không gian thiên nhiên tuyệt sắc của vịnh biển Nha Trang tràn vào căn hộ.

Scenia Bay Nha Trang

Scenia Bay Nha Trang

Không những thế, Scenia Bay Nha Trang còn rất đắc địa với việc sở hữu tới 4 mặt tiền đường lớn đều là trục huyết mạch của thành phố. Đặt chân xuống tầng trệt là quý vị có thể di chuyển nhanh chóng tới mọi địa điểm nổi tiếng của Nha Trang mà không cần lo lắng chút nào về thời gian di chuyển. Điều đó có nghĩa là vị thế dự án Scenia Bay Nha Trang quá hoàn hảo và hiếm có, chắc chắn giá trị của các căn hộ tại dự án này sẽ không ngừng gia tăng mạnh trong tương lai.

Đầu tư dài hạn tại Scenia Bay Nha Trang cũng là lựa chọn sáng suốt

Với những nhà đầu tư có nguồn vốn nhàn rỗi ổn định hơn thì việc chọn Scenia Bay Nha Trang làm kênh đầu tư dài hạn là vô cùng hợp lý. Vì sao vậy? Ngoài yếu tố vị trí đắt giá mang lại nguồn khách thuê dồi dào, đảm bảo doanh thu cao hàng năm đã nói ở trên, dự án này còn mang lại nhiều lợi ích to lớn khác mà hầu hết các sản phẩm nghỉ dưỡng hiện nay đều không đáp ứng được.

Theo đó, khi quý vị “xuống tiền” sở hữu căn hộ tại dự án này là ngay lập tức đã có trong tay một tài sản có giá trị sử dụng trọn đời, không giới hạn thời gian vài chục năm như những dự án khác. Điều đó đồng nghĩa với việc, cho dù quý gia chủ muốn mua để nghỉ dưỡng, để đầu tư, để an cư hay bất kỳ mục đích nào khác thì cuối cùng đây vẫn chính là tài sản thuộc về quyền sở hữu của quý vị. Các chủ nhân có thể toàn quyền mua bán, trao đổi, chuyển nhượng hoặc thừa kế cho con cái mà không cần lo ngại về những rủi ro liên quan đến giấy tờ pháp lý.

Một dự án có quá nhiều điểm mạnh và lại phù hợp với mọi mục đích sở hữu như vậy thì không có lý do gì quý vị lại không lựa chọn đầu tư Scenia Bay Nha Trang ngay bây giờ. Để được cung cấp thông tin và hỗ trợ tốt nhất, mời quý khách hàng liên hệ với chúng tôi.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT