Unicons làm tổng thầu tại AB Central Square Nha Trang

Thông tin Unicons – công ty con của Coteccons – một trong những tổng thầu hàng đầu tai Việt Nam trở thành tổng thầu xây dựng AB Central Square Nha Trang http://condotelnhatrang.com/condotel-ab-central-square-nha-trang/ khiến không ít những nhà đầu tư sành sỏi, am hiểu thị trường ngay lập tức không thể bỏ qua cơ hội “có một không hai” này. Dưới đây là những thông tin chuyên sâu về cơ hội đầu tư A&B Central Square Nha Trang, xin mời quý vị tham khảo chi tiết.

AB Central Square Nha Trang – biểu tượng thịnh vượng của thành phố biển

Là một trong những điểm nhấn quan trọng của thương hiệu A&B tại thị trường nghỉ dưỡng Nha Trang, A&B Central Square Nha Trang hứa hẹn sẽ trở thành một điểm nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí hàng đầu tại thành phố biển xinh đẹp này trong thời gian ngắn sắp tới.

Dự án cao 36 tầng xây dựng trên khu đất rộng 9000m2, trong đó gồm 22 tầng khối Unit Hotel với 484 căn hộ tiêu chuẩn 5 sao được thiết kế tinh tế, sang trọng, 2 tầng văn phòng cho thuê và đặc biệt là 4 tầng trung tâm thương mại hiện đại, quy tụ hàng loạt thương hiệu thời trang quốc tế rạp chiếu phim, khu vui chơi giải trí, ẩm thực cao cấp Á – Âu, …AB Central Square Nha Trang khi hoàn thành chắc chắn sẽ trở thành một điểm đến mới đẳng cấp, sang trọng dành cho du khách mua sắm, thư giãn khi đến thăm Nha Trang.

Cơn sốt đầu tư AB Central Square Nha Trang

Cơn sốt đầu tư AB Central Square Nha Trang

Chưa hết, tầng thượng của dự án lại được chủ đầu tư ưu ái phát triển bể bơi vô cực, night club, skybar ấn tượng…Đây sẽ là không gian lý tưởng và đẳng cấp để ngắm toàn cảnh thành phố biển và thành phố Nha Trang từ trên cao ngay tại trung tâm thành phố.

Vì lẽ đó, A&B Central Square Nha Trang được xem như là viên kim cương ngay “trung tâm của trung tâm” thành phố. Dự án sở hữu ba mặt tiền các tuyến đường huyết mạch gồm Trần Phú – Lê Thánh Tôn – Hùng Vương, khu vực tập trung đông đảo du khách trong và ngoài nước khi đến thăm Nha Trang. Đối diện dự án là bãi biển xanh trong và bờ cát trắng mịn đầy quyến rũ.

Với thiết kế độc đáo mô phỏng cánh buồm căng gió ra khơi ngay đối diện Quảng trường tháp Trầm Hương, AB Central Square Nha Trang được ví như biểu tượng thịnh vượng mà tập đoàn A&B Group mong muốn đem đến cho thành phố biển Nha Trang.

Lợi thế của một trong những Tập đoàn hàng đầu, vốn được biết đến trong khả năng xây dựng và quản lý A&B Tower – cao ốc văn phòng hạng A ngay 76A Lê Lai, quận 1, TP.HCM cũng như vận hành và triển khai hàng loạt dự án bất động sản nghỉ dưỡng lớn trên cả nước, chủ đầu tư AB Central Square Nha Trang chính là yếu tố đảm bảo cho tiến độ, chất lượng công trình…

Để cập nhật những thông tin chi tiết và chuyên sâu về dự án A&B Central Square Nha Trang – mặt bằng, chính sách ưu đãi cũng như bảng giá, xin mời quý vị liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn chi tiết

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT